- Đưa ra kế hoạch nội dung chi tiết cho các kênh truyền thông và tiếp thị theo định hướng tổng thể từ Trưởng phòng
- Lập kế hoạch nội dung Tiếp thị chi tiết và triển khai nội dung cho các kênh Tiếp thị
- Viết bài và đăng tải các nội dung dạng bài viết Quảng bá, Tiếp thị (Mẫu bài Google Ads) theo chiến dịch quảng cáo lên kênh nền tảng Google ADs theo đúng từ khóa tìm kiếm và thủ thuật mới nhất của các nền tảng tìm kiếm
- Viết bài (dạng Advertorial) và đăng tải các dạng nội dung Viết về sản phẩm trực tiếp lên các kênh Social (Youtube/Meta ;Fanpage; Google Map) theo đúng từ khóa quảng cáo
- Theo dõi thường xuyên các Diễn đàn, cộng đồng sản xuất nội dung bài viết để có các cập nhật mới nhất về thủ thuật và thuật toán tìm kiếm bài viết, đồng thời báo cáo cho Trưởng phòng.
- Cập nhật và đồng bộ hóa thông tin bài viết về sản phẩm giữa các kênh Website và các sàn Thương mại điện tử
* Lập kế hoạch nội dung Truyền thông chi tiết và triển khai nội dung cho các kênh Truyền thông
- Phối hợp xây dựng kịch bản và tổ chức các chương trình sự kiện thúc đẩy Thương hiệu, nhãn hàng và tri ân khách hàng
- Viết bài SEO/Thương hiệu (Gồm SEO/Web ; SEO/Google Maps) và đăng tải lên kênh Website/Google Maps chính, các website vệ tinh của công ty theo đúng từ khóa tìm kiếm và thủ thuật mới nhất của các nền tảng tìm kiếm
- Viết các bài PR và Thông cáo báo chí theo sự hướng dẫn và yêu cầu của Trưởng phòng
- Phối hợp với Media xây dựng các kịch bản nội dung truyền thông dạng Video dài, Video ngắn cho các nền tảng Youtube, Tiktok, Reels,
- Đưa ra kế hoạch nội dung chi tiết cho các kênh Truyền thông Thương hiệu Doanh nghiệp theo định hướng tổng thể từ Trưởng phòng
- Viết bài (dạng nội dung Editorial) và đăng tải lên các kênh Social Facebook Group (Infographic Branding Design) / Website, Forum , ... theo đúng từ khóa và xu hướng thủ thuật mới nhất
Đảm bảo phát triển hiệu quả cho nội dung trên các kênh truyền thông hiện đại
- Theo dõi và phân tích chỉ số hiệu quả tương tác, lượt tiếp cận của người dùng với nội dung đã sản xuất để có các bước đánh giá hiệu quả nhằm phát triển hoặc cải thiện nội dung.
- Khai thác và phát triển nội dung cho những kênh Mạng Xã Hội mới theo xu hướng sử dụng của người dùng để thúc đẩy sự nhận diện cho Nhãn hàng, xây dựng Thương hiệu
- Thực hiện các thao tác kỹ thuật Marketing Online như: Backlink; Seeding các WEBSITE, ... để tăng hiệu quả truy cập cho các nội dung đã sản xuất trên Website
Tổng hợp thông tin khách hàng/người dùng/Nội dung
- Báo cáo chỉ số hiệu quả lượt tương tác của kênh Google Maps cho Trưởng phòng
- Quản lý lưu trữ dự phòng các dữ liệu nội dung đã sản xuất, dễ dàng tìm kiếm khi cần chỉnh sửa và phân tích đánh giá.
- Thống kê mỗi tháng chi tiết toàn bộ nguồn đến lượt liên hệ của Khách hàng/người báo cáo cho Trưởng phòng
- Chuyển giao thông tin Khách hàng/ người dùng quan tâm sản phẩm kịp thời cho Bộ phận Tư vấn bán hàng.
- Theo dõi và tương tác mỗi ngày với người dùng trên các kênh Truyền thông
* Cập nhật thông tin thị trường
- Theo dõi và báo cáo các xu hướng nội dung từ thị trường, đặc biệt là các nội dung từ các kênh truyền thông của Đối thủ cạnh tranh
- Khảo sát ý kiến Khách hàng, người dùng nhằm thu thập dữ liệu để có các phân tích về mong muốn và hành vi họ
- Theo dõi, thu thập và báo cáo vào biểu mẫu thu thập thông tin các hoạt động truyền thông, chương trình khuyến mãi, … Đối thủ cạnh tranh.
Xử lý các nâng cấp và cải thiện các kênh truyền thông website
- Phối hợp với các đơn vị Agency website để theo dõi, thúc đẩy quá trình nâng cấp, cải thiện chức năng website (nếu có)