Trình độ học vấn
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên làm ở lĩnh vực liên quan đến sản xuất nội dung Content
- Chuyên ngành: báo chí, truyền thông đa phương tiện, marketing,...
Kiến thức:
- Am hiểu về hành trình khách hàng
- Có kiến thức về xây dựng nội dung nền tảng Social (Tiktok, Facebook, Youtube,...)
- Yêu thích mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp
- Am hiểu, nắm vững kiến thức về nền tảng Digital Marketing
Kỹ năng/khả năng:
- Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung ngắn hạn- trung hạn ( Tuần/ tháng/ Quý)
- Truyền tải ý tưởng cho bộ phận thiết kế hình ảnh và sản xuất video
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn
- Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Phẩm chất cá nhân:
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Năng lực vượt khó, không ngại khó
- Đam mê viết và tìm hiểu kiến thức chuyên môn sâu về Digital
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Là người có xu hướng vì mục tiêu chung của tổ chức thay vì lợi ích cá nhân
- Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn không có lợi cho khách hàng trong dài hạn
- Thích học về Digital Marketing
- Cầu thị, ham học hỏi, luôn chủ động tìm tòi kiến thức để phát triển bản thân
Quyền lợi
- Thu nhập: 12.000.000- 18.000.000 VNĐ
- Có khu vực nghỉ ngơi và giải trí riêng
- Chủ động thời gian làm việc để đem lại hiệu quả tốt nhất
- Được khám phá, định hướng và phát triển năng lực phù hợp với bản thân
- Được hướng dẫn chuyên sâu về Content Social. Việc đảm nhận nhiều dự án của công ty giúp bạn phát triển kiến thức, kỹ năng làm nội dung đa ngành nghề, đa phân khúc
- Trải nghiệm sản phẩm của công ty, dịch vụ chăm sóc da làm đẹp
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Phúc lợi về hiếu hỉ và những ngày lễ đặc biệt
- Được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn và hỗ trợ học phí.
- Thưởng cơ chế và lợi nhuận của công ty
- Du lịch công ty trong nước ( 2- 3 lần/ năm).
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
Tương tác tích cực
Sống có trách nhiệm
Làm việc hướng đến kết quả
Chân thành thẳng thắn
Tinh thần chủ động
Bài trừ tiêu cực
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
Các nguyên tắc cơ bản
Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"
Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân