Nhân Viên CRM - Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ TCE
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý danh mục hợp đồng thiết bị với khách hàng, theo dõi thời gian bảo hành, bảo trì thiết bị cho khách hàng.
– Hỗ trợ chấm công cho các kỹ sự dịch vụ;
– Biên phiên dịch tài liệu, văn bản, cuộc họp;
- Làm đề xuất linh kiện, phụ tùng cho đội kỹ sư thực hiện công tác cung cấp dịch vụ bảo trì, báo dưỡng, sửa chữa thiết bị cho khách hàng.
– Quản lý hệ thống CRM;
– Tổng hợp, quản lý, theo dõi, cập nhật tình trạng thiết bị lên hệ thống quản lý thiết bị CRM của SANY;
– Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và của công ty.

Yêu cầu công việc

– Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế quốc tế, thương mại, ngoại ngữ...;
– Chăm chỉ, cẩn thận, năng động và cởi mở;
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung HSK5 trở lên, thành thạo nghe nói đọc viết;
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến Tiếng Trung;

- Mong muốn có công việc ổn định, gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi

Chế độ tiền lương, thưởng
– Mức lương theo thỏa thuận từ 12tr- 18tr, cam kết không nợ lương và được xét tăng lương định kỳ;
– Thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;, nhân viên tiêu biểu; thưởng thâm niên,...
– Thưởng các ngày Lễ, Tết: 30/4, 01/5, 02/9, 01/01, lương tháng 13;
Chế độ phúc lợi
– Ngoài ra trong quá trình làm việc còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, thể thao, hội thi tay nghề,...
– Được thăm hỏi ốm đau, thai sản; tặng quà Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung Thu cho con em CBNV;
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
Chính sách đào tạo và phát triển
– Được Công ty hỗ trợ tổ chức thi các chứng chỉ liên quan đến ngành nghề nhằm phục vụ tốt công việc chuyên môn tại đơn vị Công tác.
– Được đào tạo các kiến thức, lĩnh vực chuyên môn, văn hoá doanh nghiệp để phát triển theo định hướng nghề nghiệp của Tập đoàn;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 11:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên CRM - Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4441976. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 1L, tòa nhà hoạt động đa năng, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây