Nhân Viên CSKH (Chăm Sóc Khách Hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN MARKETING DH
Mức lương
6 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ phát triển tệp khách hàng trong từng lĩnh vực khác nhau
- Tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách, gửi báo giá các dịch vụ của công ty cho khách
- Quản lý và chăm sóc khách hàng từ công ty đưa xuống
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Hỗ trợ đưa ý tưởng kinh doanh mới liên quan đến quảng cáo- truyền thông trên nền tảng Social
- Trực fanpage, Zalo OA, website, các kênh inbox khác để tiếp nhận tin nhắn, phản hồi khách hàng.
- Báo cáo tiến độ cho quản lý & khách hàng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ (call, gửi tin nhắn cảm ơn, hỏi thăm, xin đánh giá...)
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng
- Lên kế hoạch, theo sát và hỗ trợ các phòng ban khác để đạt hiệu quả, tăng tỉ lệ chốt hợp đồng cao nhất có thể
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ phía khách hàng
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm dự án marketing của công ty
- Ghi nhận ý kiến, phản hồi, giải quyết các trường hợp khách chưa hài lòng (nếu có)

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực Agency Marketing
- Có khả năng sử dụng các công cụ như: Facebook, Zalo OA, Google Sheet,...
- Chịu trách nhiệm thực hiện đạt chỉ tiêu cam kết của cá nhân đối với Phòng kinh doanh
- Có kỹ năng nhắn tin chuẩn mực, đúng chính tả, xử lý phản hồi nhanh- thân thiện- đúng trọng tâm
- Học hỏi nhanh, nắm bắt chi tiết thông tin dịch vụ công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Đã từng làm trong lĩnh vực Agency, truyền thông là một lợi thế
- Tính kỷ luật cao, sáng tạo, năng động, cầu tiến, tham vọng, có trách nhiệm và uy tín trong công việc lẫn cuộc sống
- Có khả năng giao tiếp, diễn thuyết, thuyết phục
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Giọng nói dễ nghe, văn phong nhẹ nhàng, biết cách nói chuyện với nhiều nhóm đối tượng khách hàng
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Quyền lợi

- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển rõ ràng
- Đào tạo chuyên sâu: Được training về kỹ năng CSKH và các kiến thức Marketing cần thiết cho công việc
- Thu nhập: Lương cứng 6- 8 triệu + % doanh số
- Được hướng dẫn bài bản, hỗ trợ mẫu trả lời, kịch bản xử lý phản hồi chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-06 15:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên CSKH (Chăm Sóc Khách Hàng) - Mã tin đăng: 5120760. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MARKETING DH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây