Nhân Viên CSKH Ecommerce

NỆM THUẦN VIỆT
Mức lương
11 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo trải nghiệm mua sắm mượt mà, chuyên nghiệp cho khách hàng trên các kênh sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tik tok Shop...). (40%)

Theo dõi và giải quyết khiếu nại, phản hồi tiêu cực để đảm bảo uy tín shop.
Xử lý thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chính sách đổi/trả, vận chuyển, bảo hành.
Tiếp nhận, trả lời tin nhắn, đánh giá từ khách hàng kịp thời (Chat, Inbox).

Xử lý vận đơn, tư vấn và chốt sale trực tiếp qua chat/điện thoại trên sàn. (20%)

Tối ưu kịch bản chat, nâng cao kỹ năng bán hàng để thuyết phục và chốt đơn.
Phối hợp với team marketing để cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới nhất cho khách.
Theo dõi đơn hàng (đã đặt, đã ship, đã nhận, hoàn/đổi trả), phối hợp với bộ phận kho & vận chuyển để đảm bảo sản phẩm được giao đến khách hàng đúng hẹn.
Chat, tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu Khách hàng.

Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, góp phần tăng doanh thu và uy tín thương hiệu (20%)

Ghi nhận ý kiến, nhu cầu thực tế của khách hàng, đề xuất cải thiện quy trình chăm sóc.
Đề xuất ý tưởng kéo traffic, tăng tương tác cho gian hàng trên sàn (nếu có)
Xây dựng và duy trì data khách hàng tiềm năng, chủ động follow- up để kích cầu mua sắm.

Chủ động báo cáo doanh số, tỉ lệ chốt đơn, feedback của khách hàng, đề xuất cải tiến tối ưu công việc (20%)

Đề xuất các Deal, Campaign và triển khai hoạt động Marketing giúp kênh phát triển
Báo cáo doanh số, tỉ lệ chốt đơn, feedback
Kiểm tra, cập nhật giá, tồn kho, thông tin sản phẩm, hình ảnh vào các ngày chạy chiến dịch.

YÊU CẦU

Thành thạo cách tư vấn online, kỹ năng chat trên sàn TMĐT.
Tuổi từ 20- 28
Có hiểu biết về kỹ năng chốt Sale
Thành thạo tin học văn phòng (Excel/Google Sheets) để lập báo cáo đơn giản.
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại, đàm phán khách hàng
Biết cách tạo đơn, cập nhật trạng thái, sử dụng công cụ hỗ trợ quản lý đơn hàng (Seller Center).
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Thương Mại Điện Tử, Marketing,... và chuyên ngành khác liên quan.
Nắm rõ quy định, chính sách bán hàng, vận chuyển, khuyến mãi trên ít nhất một nền tảng TMĐT phổ biến.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc sales sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo...) cho các shop online
Nhiệt tình, chủ động, mong muốn chủ động kiếm thêm thu nhập qua việc phát triển doanh số; biết tự học, sẵn sàng tiếp thu quy trình nội bộ.

QUYỀN LỢI
- Cơ hội học hỏi và đào tạo bởi leader có kinh nghiệm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Phát triển kỹ năng marketing và bán hàng trong môi trường năng động.
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Được đào tạo và hướng dẫn về sale- marketing
- Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
- Thu nhập: 7,500,000đ- 12,000,000/tháng (lương cứng 7,5 triệu + HH)
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
- Chia sẻ kết quả hoạt động hàng năm.

Quyền lợi

Công tác phí

,
Hỗ trợ phí đi lại khi công tác

Quà tặng

Cơ hội nhận quà tặng & voucher
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Bảo hiểm

Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-16 19:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/07/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên CSKH Ecommerce - Mã tin đăng: 5130403. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NỆM THUẦN VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây