Đảm bảo trải nghiệm mua sắm mượt mà, chuyên nghiệp cho khách hàng trên các kênh sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tik tok Shop...). (40%)
Theo dõi và giải quyết khiếu nại, phản hồi tiêu cực để đảm bảo uy tín shop.
Xử lý thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chính sách đổi/trả, vận chuyển, bảo hành.
Tiếp nhận, trả lời tin nhắn, đánh giá từ khách hàng kịp thời (Chat, Inbox).
Xử lý vận đơn, tư vấn và chốt sale trực tiếp qua chat/điện thoại trên sàn. (20%)
Tối ưu kịch bản chat, nâng cao kỹ năng bán hàng để thuyết phục và chốt đơn.
Phối hợp với team marketing để cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới nhất cho khách.
Theo dõi đơn hàng (đã đặt, đã ship, đã nhận, hoàn/đổi trả), phối hợp với bộ phận kho & vận chuyển để đảm bảo sản phẩm được giao đến khách hàng đúng hẹn.
Chat, tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu Khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, góp phần tăng doanh thu và uy tín thương hiệu (20%)
Ghi nhận ý kiến, nhu cầu thực tế của khách hàng, đề xuất cải thiện quy trình chăm sóc.
Đề xuất ý tưởng kéo traffic, tăng tương tác cho gian hàng trên sàn (nếu có)
Xây dựng và duy trì data khách hàng tiềm năng, chủ động follow- up để kích cầu mua sắm.
Chủ động báo cáo doanh số, tỉ lệ chốt đơn, feedback của khách hàng, đề xuất cải tiến tối ưu công việc (20%)
Đề xuất các Deal, Campaign và triển khai hoạt động Marketing giúp kênh phát triển
Báo cáo doanh số, tỉ lệ chốt đơn, feedback
Kiểm tra, cập nhật giá, tồn kho, thông tin sản phẩm, hình ảnh vào các ngày chạy chiến dịch.
YÊU CẦU
Thành thạo cách tư vấn online, kỹ năng chat trên sàn TMĐT.
Tuổi từ 20- 28
Có hiểu biết về kỹ năng chốt Sale
Thành thạo tin học văn phòng (Excel/Google Sheets) để lập báo cáo đơn giản.
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại, đàm phán khách hàng
Biết cách tạo đơn, cập nhật trạng thái, sử dụng công cụ hỗ trợ quản lý đơn hàng (Seller Center).
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Thương Mại Điện Tử, Marketing,... và chuyên ngành khác liên quan.
Nắm rõ quy định, chính sách bán hàng, vận chuyển, khuyến mãi trên ít nhất một nền tảng TMĐT phổ biến.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc sales sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo...) cho các shop online
Nhiệt tình, chủ động, mong muốn chủ động kiếm thêm thu nhập qua việc phát triển doanh số; biết tự học, sẵn sàng tiếp thu quy trình nội bộ.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội học hỏi và đào tạo bởi leader có kinh nghiệm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Phát triển kỹ năng marketing và bán hàng trong môi trường năng động.
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Được đào tạo và hướng dẫn về sale- marketing
- Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
- Thu nhập: 7,500,000đ- 12,000,000/tháng (lương cứng 7,5 triệu + HH)
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
- Chia sẻ kết quả hoạt động hàng năm.