Nhân Viên CSKH Fulltime – Hỗ Trợ Sau Đặt Vé

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VEXERE
Mức lương
7.1 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động
Hỗ trợ khách từ sau đặt vé đến khi chuyến đi khởi hành
Làm việc với nhà xe liên quan đến các vấn đề đón/trả khách và các vé cần đặt/hủy/đổi
Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần cải tiến, hoàn thiện quy trình nội bộ và các sản phẩm của công ty
Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách
Ghi nhận và cập nhật thông tin mới của khách hàng, nhà xe, đại lý cho các bên liên quan xử lý (thí dụ: AM, Product, QC- Content)
Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

Khả năng tin học văn phòng khá.
Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.
Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line...) tốt.
Yêu cầu có laptop hoặc PC (máy tính bàn) để làm việc
Làm việc xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 7h00 – 22h00, 5.5 ngày/tuần, làm được tối thiểu 3 ca tối/tuần đến 22h00 (120% lương), cuối tuần (120% lương). Yêu cầu làm được tất cả lễ, tết (400% lương), kể cả tết Âm lịch (làm xuyên suốt Tết Âm Lịch).
Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại và chat, email,...Có phụ cấp cho các ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục.
Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người để đạt được mục tiêu chung.

Quyền lợi

Lương thưởng:

Hỗ trợ 100% tiền gửi xe
Mức lương cứng thỏa thuận theo khả năng tiếng Anh, khởi điểm:– Không biết tiếng Anh: 6.100.000đ– Biết tiếng Anh – không có chứng chỉ: 7.100.000đ– Biết tiếng Anh – có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: 7.100.000đ + Phụ cấp: 1- 2tr/ tháng(Lương cứng có thể thỏa thuận cao hơn nếu ứng viên thể hiện năng lực tốt và phù hợp với văn hóa công ty)
Học việc – Thử việc 100% lương
Thu nhập: 9.000.000đ – 12.000.000đ/ tháng (bao gồm Lương cứng + các khoản phụ cấp + Thưởng KPI up to 5 tháng lương)
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
Thưởng chuyên cần 600.000đ/ tháng + OT (nếu có) + Thưởng khuyến khích hằng tháng

Chế độ khác:

Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm

Hình thức làm việc linh động:

Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, 5.5 ngày/ tuần
Vexere đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)

Được tham gia
các hoạt động:

Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
CLB thể dục thể thao của công ty
Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 19:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên CSKH Fulltime – Hỗ Trợ Sau Đặt Vé - Mã tin đăng: 4401844. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 8 – Tòa nhà CirCO, 222 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Địa điểm làm việc - Hồ Chí Minh: Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, Quận 4
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây