MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat.
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
QUYỀN ĐƯỢC HƯỞNG LỢI
▪ Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
▪ Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
▪ Thu nhập: 6.500.000 – 8.000.000/tháng (LCB + KPI+Phụ Cấp).
▪ Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
▪ Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
▪ Thời gian thử việc: 2 tháng
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty
▪ Ca 6h và 13h: phụ cấp 20.000/ca
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
▪ Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
▪ Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
THỜI GIAN LÀM VIỆC
▪ Từ 06g – 22g, thứ 2 đến chủ nhật.
▪ Nghỉ 4 ngày/tháng
▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
▪ Công chuẩn 26/tháng