"Nhiệm vụ 1: Thực hiện công tác mua hàng:
- Thực hiện mua hàng theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt:
- Cập nhật cơ sở dữ liệu cung ứng
- Kiểm soát chi phí mua hàng nằm trong ngân sách được duyệt
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận về hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ cho các gói đang thụ thụ lý
- Quản lý Hợp đồng cung cấp hàng hóa, dịch vụ, thi công cho các gói đang thụ lý."
- Lập kế hoạch theo dõi tiến độ giao hàng, chủ động liên lạc với NCC để kiểm soát tiến độ giao hàng đảm bảo hàng hóa được giao theo đúng tiến độ như cam kết trong HĐ.Theo dõi và kiểm soát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, tiến độ thực hiện đơn hàng và tiến độ thanh toán
- Thương thảo và đàm phán với nhà cung cấp
- Phân tích các yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ. Phối hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa hàng hóa, dịch vụ cần cung cấp
- Đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho các gói thụ lý theo đúng quy trình, quy định và chính sách của tập đoàn đề ra
- Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu đề ra để ra quyết định chọn sản phẩm, nhà cung cấp, nhà thầu phù hợp.
- Chịu trách nhiệm đàm phán về giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho các gói đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho tập đoàn
"Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ cấp quản lý duy trì và phát triển nguồn cung
- Cùng với Trưởng bộ phận, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu hóa danh bạ nguồn cung.
- Cập nhật dữ liệu nguồn cung.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp cũ và chủ động tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng."
- Cập nhật dữ liệu danh bạ nguồn cung.
"Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý trực tiếp về công tác mua hàng của các gói đang thụ lý
- Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành mục tiêu chung của Phòng cung ứng nói riêng và tập đoàn nói chung.
- Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo."