Nhân viên cung ứng (Quy Nhơn- Bình Định)

CÔNG TY TNHH LAIMIAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 0 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi và kiểm soát quá trình thực hiện hợp đồng của nhà thầu-nhà cung cấp, đảm bảo tiến độ và chất lượng vật tư – thiết bị được giao đúng với cam kết.
- Tìm kiếm các nhà cung ứng có đủ khả năng cung cấp đúng chủng loại, mẫu mã và chất lượng phù hợp với yêu cầu nhằm tăng tính cạnh tranh.
- Chủ động tìm kiếm khai thác các nhà thầu, nhà cung cấp vật tư mới. Quản lý các Nhà cung ứng theo quy trình của Công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, điều kiện thanh toán, đồng thời thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp.
- Đảm bảo công tác mua sắm được kiểm soát theo kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt và đưa ra được những phân tích cho những sai lệch về giá.
- Chịu trách nhiệm giải trình các nội dung liên quan đến cung ứng vật tư-thiết bị cho dự án.
- Tiếp nhận danh sách yêu cầu mua sắm vật tư, thiết bị từ các Phòng/ Ban/Đơn vị có nhu cầu. Phân loại và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để quá trình triển khai dự án được đảm bảo tiến độ.
- Khiếu nại và yêu cầu bồi thường trong trường hợp sản phẩm có lỗi.
- Theo dõi về mẫu mã, giá cả, chất lượng thiết bị được đưa vào sử dụng cho thi công- lắp đặt công trình. Giám sát việc thực hiện định mức chi phí vật tư thiết bị trong quá trình thi công xây lắp tại công trường.
- Phối hợp với Phòng/Ban/Đơn vị trực thuộc kiểm tra, giám sát công tác cung ứng vật tư thiết bị về: chủng loại, chất lượng, số lượng vật tư, nguồn gốc xuất xứ đối với các vật tư, vật liệu, thiết bị, hồ sơ đúng theo quy định.
- Tiến hành lựa chọn, so sánh các đơn chào giá vật tư và thực hiện các phân tích cần thiết để lựa chọn ra nhà cung ứng và sản phẩm có thương hiệu, chất lượng phù hợp nhất.
- Phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị trực thuộc liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Xây dựng hệ thống báo cáo nghiên cứu đơn giá thị trường. Trong đó có ngân hàng giá vật liệu và ngân hàng nhà thầu, nhà cung cấp.
- Đàm phán giá, thương thảo và tổ chức ký kết hợp đồng, thỏa thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác đánh giá, điều chỉnh, đề xuất, lựa chọn vật tư, vật liệu, thiết bị.
- Kiểm tra và thẩm định kế hoạch mua sắm, danh sách nhà cung ứng; định kỳ hoặc đột xuất kiểm tra công tác bảo quản, tồn kho của các loại vật tư, hàng hóa của các Phòng /Ban/Đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, AutoCad, Project, …
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng các ngành liên quan: Luật, Xây dựng, kinh tế,…
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm: Hơn 3 năm kinh nghiệm với vị trí ứng tuyển chuyên viên, ưu tiên ứng viên phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực về công tác đấu thầu, bóc tách khối lượng, lập dự toán thi công;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-17 18:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên cung ứng (Quy Nhơn- Bình Định) - Mã tin đăng: 2500551. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH LAIMIAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thu mua / Vật tư , Xây dựng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 0 Năm
Trình độ yêu cầu
: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây