Chào đón khách đến hồ bơi:
Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi.
Chào đón khách đến khu vực hồ bơi được phụ trách với thái độ thân thiện, nhã nhặn.
Đảm bảo an toàn cho khách tại hồ bơi:
Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi: đá hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước,…
Nhanh chóng thực hiện công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện.
Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi được phân công.
Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
Tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại hồ bơi:
Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.
Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.
Quản lý các vật dụng tại hồ bơi:
Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng,…
Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của chung cư.
Quản lý các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc:
Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản để các thiết bị, dụng cụ luôn hoạt động tốt. Báo cáo lên nhân viên quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới.
Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc tại khu vực hồ bơi.
Vệ sinh khu vực hồ bơi:
Thực hiện việc vệ sinh bể bơi theo tiêu chuẩn quy định của chung cư: thay nước, vớt rác, mẫu vỡ vụn,…
Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước. Liên hệ với bộ phận vệ sinh công cộng để đảm bảo cảnh quan môi trường quanh khu vực hồ bơi luôn sạch sẽ
Công việc khác
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách.
Tích cực tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu