►
Nhiệm vụ
Lập kế hoạch đào tạo, đánh giá, phân tích hoạt động kinh doanh của đại lý để có các giải pháp phù hợp.
Tổ chức và trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm cho Đại lý.
Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
►
Địa điểm làm việc:
Văn phòng chi nhánh Công ty Yamaha tại TPHCM Tầng 18, tòa nhà MB 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Q1.
►
Yêu cầu
Sử dụng thành thạo Microsoft office: Word, Excel, Power Point.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương 550 điểm TOEIC trở lên
Có kiến thức về quản trị kinh doanh và Marketing là một lợi thế.
Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, sáng tạo và sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy hoặc đào tạo (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã tham gia vào việc xây dựng giáo trình Bán hàng, trực tiếp đào tạo kỹ năng Bán hàng, kỹ năng mềm).
Tốt nghiệp đại học.
►
Điều kiện làm việc, chế độ phúc lợi:
Có chế độ làm việc tại nhà linh hoạt tối đa 10 ngày / 1 tháng
Ngày làm việc: trung bình 22 ngày làm việc/ 1 tháng.
Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản;
Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm;
Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân;
Tham gia các Câu lạc bộ Bóng đá, thể thao…
Trợ cấp ngoại ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh), nhà ở, chuyên cần, cơm trưa …
Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, tương xứng với năng lực
Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7.
Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty.
Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động;
►
Hồ sơ có thể nộp trực tiếp hoặc gửi bằng thư điện tử đến một trong các địa chỉ sau:
Văn phòng CN công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam tại TPHCM
Tầng 18. Tòa nhà MB 259 Trần Hưng Đạo, P Cô Giang, Q1, TPHCM
)
Hòm thư tuyển dụng:
HCMNTRecruitment
@yamaha- motor.com.vn
Hồ sơ bao gồm:
(Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển)
YÊU CẦU BẮT BUỘC: Mẫu đăng ký tuyển dụng bằng tiếng Anh (có ảnh);
(Download tại website:
Công ty KHÔNG tiến hành liên hệ và thu thập thông tin ứng viên qua Chat box