Mô tả công việc:
Học viên: Kiểm tra xếp lớp đầu vào cho học viên, lập danh sách và báo cáo học viên vắng học, học phụ đạo; Lập báo cáo liên hệ phụ huynh; Lập báo cáo tình hình học tập của học viên định kỳ; Chuyển lớp cho học viên khi có yêu cầu của phụ huynh;
Giải quyết các thắc mắc của phụ huynh trong phạm vi năng lực và thẩm quyền.
Hồ sơ lớp học: Lập và kiểm tra hồ sơ lớp học, danh sách lớp, điều chỉnh khi có thông tin chính thức từ trưởng phòng; Theo dõi tiến độ dạy của giáo viên hàng ngày trong hồ sơ lớp;
Giáo viên: Hỗ trợ trưởng phòng theo dõi tác phong của giáo viên, cho giáo viên ký nhận, mượn tài liệu đã được trưởng phòng phê duyệt;
Kết quả học tập: Lên lịch thi, chuẩn bị đề thi, nhập điểm, in bảng điểm và gửi bảng điểm cho Giáo viên phụ trách;
Các công việc khác được cấp trên giao trực tiếp
Thời gian làm việc
· Nghỉ 01 ngày trong tuần. (Tùy theo sự sắp xếp giữa nhân viên và Trưởng phòng)
· Công việc toàn thời gian 8 tiếng/ ngày và làm việc theo ca (có ca hành chính, ca gãy, ca tối & cuối tuần).
Địa điểm làm việc: Chọn 1 trong các cơ sở bên dưới
· ĐÔNG ĐÔ 5: B11/12 Võ Văn Vân, X. Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP.HCM
· TÂY ĐÔ 1: 102- 104, Đường số 03, Khu Dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
· ĐÔNG ĐÔ 4: 870- 870A Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
· ĐÔNG ĐÔ 6: 91H1 Nguyễn Ảnh Thủ, KP.03, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
· ĐÔNG ĐÔ 1: 1014 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM
· ĐÔNG ĐÔ 3: 667 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
· ĐÔNG ĐÔ 2: 477B Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM
· TÂY ĐÔ 3: 1A99 Đường Vĩnh Lộc, X. Phạm Văn Hai, H. Bình Chánh, TP.HCM (CẦU BÀ LÁT)
· ĐÔNG ĐÔ 7: 662 Tô Ký, Khu phố 3, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM (gần trường THPT Nguyễn Hữu Cầu)
· TÂY ĐÔ 5: Số F6/30K Quách Điêu, Ấp 06, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM
· TÂY ĐÔ 6: 559 Phan Văn Hớn, Ấp Tiền Lân, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM
Yêu cầu ứng viên:
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Tiếng Anh;
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Sử dụng thành tạo word, excel, powerpoint và email.
Có năng lực giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo