Nhân viên Đặt Chỗ & Dịch vụ KH Hàng Không - Thời Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRẦN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sân Bay Nội Bài - Sóc Sơn - Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Liên hệ / Phối hợp với văn phòng khu vực để quản lý phân bổ và đặt chỗ tại chỗ một cách hiệu quả
• Phối hợp với Quản lý bộ phận hàng hóa để sắp xếp đặt chỗ cho các trường hợp ưu tiên.
• Hỗ trợ, giải đáp thông tin cho khách hàng (cả hàng đi và hàng đến).
• Tuân thủ các thông tư, nghị định của nhà nước và quy định hàng không để đảm bảo hàng hóa trong khi đặt chỗ không vi phạm.
• Sắp xếp FBL (Danh sách lên máy bay) và bàn giao cho nhóm Vận hành để phối hợp với GHA.
• Kiểm soát, cập nhật Hướng dẫn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa
• Tracking, theo dõi (cả đi và đến). Xử lý khiếu nại từ khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khách theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Mức lương: lương thỏa thuận + incentive hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

* Đối với 02 vị trí nhân viên thời vụ thời hạn 12 tháng:
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng (bắt buộc).
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực vận tải hàng hóa hàng không,  thủ tục hải quan,...hoặc liên quan khoảng 1 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương tự tại các hãng hàng không/ công ty fowarding.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh với lương cứng + incentive hấp dẫn. Thử việc hưởng 100% lương.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt 24/7 ngay từ khi thử việc.
- Đóng bảo hiểm theo lương thực nhận khi lên chính thức.
- Các chế độ bảo hiểm khác đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc (1-2 tháng lương).
- Company trip, teambuilding thường xuyên.
- Cam kết đào tạo phát triển bản thân và sự nghiệp cho người lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-20 11:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Đặt Chỗ & Dịch vụ KH Hàng Không - Thời Vụ - Mã tin đăng: 980348. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRẦN

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hàng không, Vận tải / Kho vận, Xuất nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây