Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn/Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TRONG NHÀ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham chương trình trị liệu và khóa học của Công ty theo data có sẵn
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra.
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Cung cấp 100% Data

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, nhiệt tình, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp hay nói tiếng địa phương.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm telesales, tư vấn...(không kinh nghiệm sẽ đào tạo)

Quyền lợi

- Lương cứng + Thưởng KPI + Hot bonus- Môi trường lao động năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo bởi những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực trị liệu năng lượng, tần số rung động tâm thức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn/Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4848578. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên đặt lịch hẹn

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 25 ngõ 285/25 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây