NHÂN VIÊN ĐẶT LỊCH HẸN CHO KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH HOLIDAYS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng
- Được công ty cung cấp data chất lượng
- Thực hiện các cuộc gọi qua điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện do công ty tổ chức;
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, Call Center..
- Yêu thích công việc Telesales.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việ
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt. giọng nói dễ nghe, không có khiếm khuyết về giọng nói.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:33:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN ĐẶT LỊCH HẸN CHO KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4051473. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên đặt lịch hẹn

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây