Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Khách Hàng Lương 10M

CÔNG TY MINH LONG PHÁT
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các kế hoạch tài chính, giải pháp bảo vệ nguồn thu nhập và sức khỏe toàn diện cho khách hàng.

- Gọi điện đặt lịch hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh đi gặp trực tiếp khách hàng ký kết hợp đồng.

- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng.

- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của Quản Lý trực tiếp.

*** Làm việc trực tiếp tại văn phòng quận Tân Bình, Tp.HCM

Yêu cầu công việc


- Nam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên.

- Chấp nhận các bạn sinh viên thực tập và các bạn đang có nhu cầu tìm việc làm thêm (trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).

- Giọng nói dễ nghe, tự tin, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc.

- Có tính kiên nhẫn, trung thực, chịu khó, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.

- Có tính hướng ngoại, thích giao tiếp.

- Yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng là ưu thế.

Quyền lợi


  • Lương cứng 5-9 triệu ( tùy kinh nghiệm) + thưởng doanh số.

  • Thưởng tháng, quý, năm, phân hạng...

  • Phần thưởng riêng đối với cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng.

    - Được đi du lịch tối đa 2 lần trong nước và 1 lần nước ngoài.

    - Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.

    - Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý và phát triển tiềm lực bản thân.

    - Được hỗ trợ điện thoại và trang thiết bị văn phòng tối đa cho quá trình làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-09 19:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Khách Hàng Lương 10M - Mã tin đăng: 736454. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 60A trường sơn. Quận bình tân. Tphcm

Thông tin chung

Ngành nghề
PG/PB/Lễ tân, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Thời vụ/Bán thời gian, PG/PB/Lễ tân, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Thời vụ/Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây