Nhân viên đặt phòng

GRAND K HOTEL SUITES HANOI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với Khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 24 giờ.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của Khách sạn, chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của Khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Xác nhận – sửa đổi – huỷ đặt phòng
- Xác nhận đặt phòng từ khách, theo dõi tiền thanh toán của các booking khách lẻ, đảm bảo khách thanh toán đầy đủ trước khi khách check- in.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi- hủy đặt phòng của Khách sạn.
- Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác và kịp thời để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của Khách sạn
Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày
- Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check- in, check- out trong ngày, chuyển lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
- Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.
Cập nhật hồ sơ đặt phòng
- Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại Khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ Khách sạn.
- Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…
Công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ Khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng có chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 01 năm ở vị tri tương đương (ưu tiên đã từng làm tại các Khách sạn có thương hiệu quốc tế).
- Tư duy dịch vụ tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực, sẵn sàng làm thêm giờ theo nhu cầu công việc.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
- Được sử dụng dịch vụ F&B với giá ưu đãi.
- Khám sức khỏe định kỳ, team- building, outing.
- Được hưởng các phúc lợi tương đương vị trí đảm nhiệm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo, các hoạt động thường niên của Khách sạn
- Đầy đủ đồng phục, ăn ca, BHXH, locker.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 08:59:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên đặt phòng - Mã tin đăng: 4230764. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên đặt phòng

GRAND K HOTEL SUITES HANOI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây