Nhân Viên Dịch Vụ - Chăm Sóc Khách Hàng

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TP.HCM (SAIGON CO.OP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Tuân thủ công tác ANTT, ATVSLĐ và PCCN,... tại kho vệ tinh theo quy trình, quy định của đơn vị và Liên hiệp.
– Lập biên bản ghi nhận sự việc, vi phạm liên quan nhập, xuất, điều vận hàng hóa của các bộ phận khi có phát sinh từ khiếu nại điểm bán, khách hàng,...
– Tuân thủ, cập nhật và đề xuất cải tiến các quy trình nội bộ của bộ phận.
– Trả lời các khiếu nại, ý kiến, thắc mắc từ điểm bán, khách hàng, nhà cung cấp,...
– Tiếp nhận và phản hồi các biên bản vi phạm của các điểm bán, nhà cung cấp theo phân cấp.

Yêu cầu công việc

Trung cấp trở lên khối ngành Kinh doanh và quản lý hoặc Cao đẳng trở lên khối ngành khác và có kinh nghiệm liên quan
Đối với Chuyên viên: Kinh nghiệm 01 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan
Đối với Nhân viên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan

– Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập
– Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề
– Khả năng phân tích, xử lý các tình huống phát sinh.
– Kỹ năng giao tiếp
– Kiến thức về quy trình nghiệp vụ của công ty: quy trình đặt hàng, giao hàng, đổi trả,...
– Kỹ năng chịu áp lực

Quyền lợi

Lương:
Saigon Co- op xây dựng chính sách lương rõ ràng, phù hợp với từng chức danh công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn để đảm bảo cho các cán bộ nhân viên sẽ cho một mức thu nhập tốt, xứng đáng với những cống hiến và đóng góp của mình. Trong đó bao gồm:

Chế độ nâng lương hàng năm theo KPI và kết quả hoạt động kinh doanh của Saigon Co- op.
Lương tháng thứ 13.
Phụ cấp cho những vị trí công việc đặc thù.
Lương cơ bản + phụ cấp tiền cơm.

Thưởng:

Thưởng nhân các ngày Lễ, Tết, các sự kiện đặc biệt của Saigon Co- op.
Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho cá nhân hoặc tập thể.

Bảo hiểm:

Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động.

Đào tạo & thăng tiến:
Chúng tôi luôn mang đến cho bạn một sự nghiệp bền vững và đầy tiềm năng phát triển.
Saigon Co- op luôn quan tâm và chú trọng tới công tác Đào tạo cho CBNV để bồi dưỡng, phát triển một lực lượng nhân sự tinh nhuệ thông qua các khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản, các khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý nhằm bổ sung kiến thức để thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Phúc lợi khác:

Khám sức khỏe định kỳ tại những bệnh viện chất lượng, uy tín.
Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt,...
Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm.
Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV.
Trợ cấp thâm niên công tác và về hưu đối với CBNV có cống hiến, gắn bó lâu năm tại Saigon Co- op.
Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV (sinh nhật, 8/3, 20/10,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 06:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4644209. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 199-205 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây