Dịch vụ khách hàng
Chào đón và Hướng dẫn khách tham quan:
Cung cấp thông tin về sơ đồ công viên, các điểm tham quan và lịch trình của các sự kiện.
Nồng nhiệt chào đón du khách đến với công viên.
Hỗ trợ khách với các thủ tục mua vé và vào công viên.
Hướng dẫn và hỗ trợ:
Giải đáp các thắc mắc của khách tham quan, cung cấp thông tin và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại kịp thời.
Hướng dẫn khách đến các điểm tham quan khác nhau và đảm bảo họ hiểu cách tận hưởng từng trải nghiệm một cách an toàn.
Tham gia sự kiện và hoạt động:
Đảm bảo du khách biết về các chương trình đặc biệt, buổi biểu diễn và các hoạt động theo chủ đề.Trách nhiệm chuyên đề
Khuyến khích và tạo điều kiện cho du khách tham gia vào các hoạt động và sự kiện theo lịch trình.
Duy trì tính toàn vẹn của chủ đề:
Đảm bảo tất cả các khu vực và điểm tham quan trong công viên nhất quán với chủ đề tuyết.
Hỗ trợ thiết lập, vận hành và bảo trì các thiết bị và đồ trang trí theo chủ đề, chẳng hạn như máy tạo tuyết.
Hàng hóa và thực phẩm theo chủ đề:
Cung cấp thông tin về các sản phẩm theo chủ đề và khuyến khích khách mua thêm khi có thể.
Hỗ trợ bán hàng hóa và thực phẩm theo chủ đề, đảm bảo chúng được trưng bày hấp dẫn và cung cấp đầy đủ.
An toàn và vệ sinh
Giám sát an toàn:
Giám sát các điểm tham quan và hoạt động để ngăn ngừa tai nạn và ứng phó với các trường hợp khẩn cấp.
Đảm bảo tất cả du khách tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn an toàn công viên.
Tiêu chuẩn vệ sinh:
Tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn, bao gồm các quy trình xử lý thực phẩm đúng cách nếu tham gia vào các dịch vụ F&B.
Duy trì sự sạch sẽ ở tất cả các khu vực công cộng, bao gồm nhà vệ sinh, khu vực ăn uống và các địa điểm tham quan.
Hỗ trợ vận hành
Vận hành điểm tham quan:
Thực hiện kiểm tra định kỳ và bảo trì cơ bản cho các thiết bị và báo cáo bất kỳ vấn đề nào cho người quản lý.
Vận hành và giám sát các điểm tham quan và trò chơi trong công viên, đảm bảo chúng hoạt động trơn tru và an toàn.
Quản lý đám đông:
Thực hiện các biện pháp kiểm soát đám đông trong các sự kiện hoặc chương trình đặc biệt.
Quản lý hàng đợi và đám đông, đặc biệt là trong thời gian cao điểm, để đảm bảo trải nghiệm thú vị của du khách.
Bán hàng và khuyến mãi
Bán vé và hàng hóa:
Xử lý các giao dịch tiền mặt và vận hành hệ thống điểm bán hàng.
Bán vé, thẻ vào cửa và hàng hóa của công viên.
Hoạt động khuyến mãi:
Hỗ trợ các sự kiện quảng bá và các hoạt động tiếp thị trong công viên.
Phân phát tài liệu quảng cáo và cung cấp thông tin về các ưu đãi hiện tại.
Cộng tác nhóm
Phối hợp nhóm:
Giao tiếp hiệu quả với người quản lý và các thành viên trong nhóm về bất kỳ vấn đề hoặc cập nhật nào.
Hợp tác với các thành viên khác trong nhóm để đảm bảo hoạt động của công viên diễn ra hiệu quả.
Đào tạo và phát triển:
Chia sẻ kiến thức và hỗ trợ đào tạo thành viên mới trong nhóm.
Tham gia vào các buổi đào tạo để cập nhật về các quy trình của công viên, các quy định an toàn và các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.