Nhân viên dịch vụ khách hàng (Call center)

IIG VIỆT NAM
Mức lương
7 - 9 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC


– Trực tiếp quản lý hotline, Facebook và địa chỉ email CSKH.


– Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Internet/ điện thoại. Ghi nhận tất cả thông tin cuộc gọi theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty.


– Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết hoặc trực tiếp hỗ trợ, giải quyết trong thẩm quyền cho phép; đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.


– Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời.


– Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm và báo cáo lên cấp quản lý.


– Giới thiệu và định hướng sản phẩm của công ty theo nhu cầu của khách hàng.


– Đảm bảo việc sử dụng và nhập thông tin khách hàng một cách chính xác.


– Lên quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng (Đối với trường hợp không xử lý được ngay).


YÊU CẦU CÔNG VIỆC


– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.


– 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.


– Thành thạo tin học văn phòng.


– Giao tiếp linh hoạt; giọng nói tốt, không bị ngọng.


– Kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn.


– Phân tích và giải quyết vấn đề.


– Kỹ năng làm việc nhóm.


– Nhạy bén, linh hoạt.


– Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.


– Cam kết.


QUYỀN LỢI


– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;


– Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm.


– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (quỹ thưởng lên đến 3 tháng lương) căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty).


– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt.


– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn.


– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.


– Thử việc 02 tháng hưởng từ 85% trở lên mức lương chính thức.


– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.


– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm.

Quyền lợi

Tăng lương định kì, Thưởng Lễ tết, thưởng cuối năm, Chăm sóc sức khoẻ, Du lịch, Đào tạo, phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-19 12:40:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên dịch vụ khách hàng (Call center) - Mã tin đăng: 3353838. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây