Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Staff)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Luôn cập nhật các sản phẩm/dịch vụ mới để duy trì dịch vụ chất lượng cao với thông tin chính xác cung cấp đến Khách hàng
- Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra
- Tham gia và đóng góp cho các cuộc hội thảo nâng cao chất lượng nghiệp vụ
- Khi các yêu cầu của KH thỏa đáng (đúng đắn), nhân viên dịch vụ Khách hàng sẽ liên hệ với các bộ phận liên quan kiểm tra và đưa ra giải pháp thích hợp cho KH.
- Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các công việc hành chính có liên quan, phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Trả lời các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng, xác định nhanh chóng và có giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc:- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế

Trình độ chuyên môn:- Tốt nghiệp từ Trung học phổ thông

Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân
- Trình độ tiếng Anh căn bản
- Giọng nói rõ ràng và dễ nghe, kỹ năng nói chuyện qua điện thoại tốt
- Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản

Thái độ:
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có tính cẩn thận, kiên nhẫn
- Chủ động và linh hoạt trong công việc
- Tinh thần làm việc nhóm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:22:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Staff) - Mã tin đăng: 4029186. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 3, Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây