Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Fpt Telecom

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác.
Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.
Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận trong phạm vi quản lý của phòng Dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại Học trở lên. Ưu tiên các ứng viên theo học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng...
Có khả năng tổ chức, giám sát công việc và quản lý thời gian hợp lý. Chịu được áp lực công việc và mong muốn gắn bó lâu dài.
Hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước... là các lợi thế.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học: MS Word, Exel ....
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Dịch vụ khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bán hàng ...
Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 21- 35, nhanh nhẹn và hòa đồng. Ngoại hình ưa nhìn.
Giao tiếp tự tin, thuyết phục (Không mắc các lỗi phát âm cơ bản). Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm.

Quyền lợi

Đào tạo:

Đào tạo Onjob tại đơn vị và tham gia các khóa đào tạo nâng cao trong quá trình làm việc.
Được đào tạo tập trung 1 tuần các kỹ năng (Bán hàng, giao tiếp ...) , chuyên môn, nghiệp vụ cơ bản ... MIỄN PHÍ

Thu nhập, chế độ:

Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần cho cả CBNV và người thân.
Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn theo quy định pháp luật .... Hưởng bảo hiểm dành riêng cho người FPT- FPT Care để được hưởng những dịch vụ y tế tốt nhất mà không phải Công Ty nào cũng có.
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc.
Công thức lương rõ ràng, đảm bảo tương xứng với hiệu quả công việc.
Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương quy đổi (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh...).
Ngoài ra còn các chương trình phúc lợi nội bộ của tập đoàn FPT: Khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi cước FPT Telecom, ưu đãi mua hàng FPT shop ...

Môi trường, điều kiện làm việc:

Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được trang bị công cụ làm việc, các tools ứng dụng phục vụ cho công việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: Nghỉ mát, Teambuilding, Thi trạng, hội làng, Thể thao (Bóng đá, Bia- a, Tennis ...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 11:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Fpt Telecom - Mã tin đăng: 4535180. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây