NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG LÀM VIỆC TẠI TP.HCM (LƯƠNG 6-8 TRIỆU)

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM
Mức lương
6 triệu - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Bình Dương, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.
- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc;
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel...);
- Khả năng tổ chức thực hiện công việc;
- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ;
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng;
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ Khách hàng là một lợi thế;
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện;

Quyền lợi

- Lương, thưởng theo kỳ kinh doanh, bonus.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, chăm sóc sức khỏe 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-28 10:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG LÀM VIỆC TẠI TP.HCM (LƯƠNG 6-8 TRIỆU) - Mã tin đăng: 246521. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây