Nhân viên dịch vụ khách hàng (ngành hàng hóa chất)

CÔNG TY TNHH WILMAR MARKETING CLV
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

QUẢN LÝ LỊCH GIAO HÀNG CHO KHÁCH HÀNG
Kiểm tra các file báo cáo hàng tại cảng, kho; theo dõi lịch hàng về, ngày dự kiến thông quan, hạn DEM, v.v.
Xử lý các vấn đề phát sinh về hàng hóa, xe cộ.
Gửi lịch giao hàng hàng ngày và các chứng từ đi kèm cho bộ phận Logistics.
Phối hợp Marketing & CS phân bổ hàng hóa cho khách hàng.
Làm SO và duyệt SO trên hệ thống ERP, xin duyệt SO vượt hạn mức nếu có.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tiếp nhận và tư vấn giải quyết các khiếu nại khách hàng theo chính sách công ty, xử lý ngăn chặn các vấn đề phát sinh của khách hàng về sản phẩm, hỗ trợ tiến độ giao hàng
Thực hiện các thủ tục theo dõi công nợ với khách hàng sau bán hàng

QUẢN LÝ HỒ SƠ CHỨNG TỪ
Thu nhận và kiểm tra chứng từ.
Cung cấp hồ sơ gốc và phối hợp phòng ban chức năng theo dõi tiến độ thanh toán đúng thời hạn từ khách hàng

BÁO CÁO
Gửi các báo cáo liên quan hoạt động bán hàng & giao hàng hàng ngày.

THEO DÕI CÔNG NỢ KHÁCH HÀNG
Kiểm tra công nợ toàn bộ các khách hàng có công nợ & email/gửi Đề nghị thanh toán cho khách hàng.
Kiểm tra lịch thanh toán của khách hàng hàng ngày.

Yêu cầu công việc

Sử dụng phần mềm tin học văn phòng thành thạo.

Tiếng Anh cơ bản hoặc khá

Thu nhập (Gross): 10- 12.000.000

Đại học/ Cử nhân ngành kinh tế, nhân văn, dịch vụ khách hàng và các ngành có liên quan thương mại..

Kinh nghiệm 1- 3 năm trong Dịch vụ khách hàng/ Sales Admin. Am hiểu các công ty về hóa chất hoặc nhà cung cấp nước ngoài là một lợi thế

Kỹ năng làm việc teamwork.
Có kỹ năng quản lý đơn hàng, xử lý tình huống
Khả năng chịu áp lực cao.
Kiên thức về vận hành doanh nghiệp, SOP
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng quản lý thời gian
Hiểu biết về kinh doanh quốc tế và chuỗi cung ứng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 09:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên dịch vụ khách hàng (ngành hàng hóa chất) - Mã tin đăng: 5358282. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH WILMAR MARKETING CLV

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây