Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Thời Trang Cao Cấp Format

FORMAT/TOKYOLIFE
Mức lương
9 - 11 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Lập kế hoạch
- Đề xuất các sự kiện chăm sóc khách hàng theo tháng/ quý/ vụ để đảm bảo được các mục tiêu/ KPIs được giao.
- Tham gia xây dựng các chính sách chăm sóc, giữ chân khách hàng. Liên tục cập nhật & cải tiến để phù hợp với định hướng theo từng giai đoạn của công ty & nhu cầu của khách hàng
- Tham gia xây dựng các quy trình tổ chức sự kiện/ Hướng dẫn đón tiếp, xử lý các tình huống trong sự kiện.
* Điều hành & Triển khai:
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn triển khai các sự kiện CSKH đã được phê duyệt.
- Hỗ trợ cửa hàng/ khách hàng trước trong và sau mỗi sự kiện, xử lý các phát sinh trong suốt quá trình thực hiện theo phạm vi công việc được phân công.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của KH sau mỗi chương trình.
- Tiếp nhận xử lý khiếu nại của KH về chính sách/chương trình
- Tham gia hướng dẫn, đào tạo NV khối Trung tâm Format nắm được kỹ năng đón tiếp, giao tiếp, xử lý tình huống trong các sự kiện.
* Nghiên cứu:
- Nghiên cứu thị trường & đối thủ đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ, các chương trình/ chính sách Chăm sóc khách hàng.
* Báo cáo & đề xuất:
- Tổng hợp và báo cáo công việc theo chương trình, tháng, vụ.
- Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và hoàn thành mục tiêu công việc
- Làm việc theo giờ hành chính 8h - 17h, nghỉ 2 ngày Thứ 7 và Chủ nhật.

Yêu cầu công việc

- Có từ 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương của các chuỗi thời trang & kinh doanh bán lẻ
- Có kiến thức chuyên môn về chăm sóc khachs hàng Tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng
- Có gout thẩm mỹ tìm kiếm các ý tưởng phù hợp với đối tượng từng sự kiện
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý thời gian hiệu quả.
- Có kỹ năng, kết nối và cải tiến liên tục.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống.
- Có tư duy dịch vụ tốt
- Trung thực, tự chủ, cầu tiến, tác phong chuyên nghiệp, hình thức chỉn chu, chịu được áp lực công việc cao.
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-21 09:25:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Thời Trang Cao Cấp Format - Mã tin đăng: 3357825. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FORMAT/TOKYOLIFE

Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây