Nhiệm vụ chính:
Dịch vụ khách hàng
Ghi nhận và tổng hợp các ý kiến đánh giá của khách hàng, báo cáo lại Trưởng phòng dịch vụ khách hàng và để xuất ý kiến để cải thiện Chất lượng dịch vụ.
Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình hỗ trợ khách hàng, bảo vệ trẻ em cũng như quản lý khiếu nại của công ty
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và phụ huynh từ các nguồn khác nhau (email, điện thoại, tin nhắn, gặp trực tiếp, ...), đảm bảo các thông tin được cung cấp một cách chính xác và đúng theo quy định về chính sách sản phẩm mới nhất của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại
Hỗ trợ trong việc xây dựng quy trình quản lý khiếu nại
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu và/hoặc khiếu nại của khách hàng
Báo cáo số lượng khách hàng tiềm năng và ghi nhận lại những băn khoăn, vướng mắc chưa được giải quyết từ phía phụ huynh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Quảng bá và duy trì hình ảnh của công ty thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và chất lượng.
Kinh doanh
Lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng, doanh số bán hàng trên hệ thống công ty để nhận hoa hồng cho các giao dịch thành công.
Cung cấp chính sách khuyến mãi cập nhật nhất tới khách hàng và đảm bảo tính chính xác của thông tin được cung cấp.
Có khả năng giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (cả B2B và B2C) về dịch vụ của công ty một cách tự tin và hiệu quả thông qua tất cả các kênh (gặp mặt trực tiếp, email, tin nhắn, gọi điện, …).
Sẵn sàng tham gia các sự kiện, hội nghị, workshop,… để kết nối với khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu công ty.
Hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua các khóa đào tạo và tài liệu của công ty.
Phiên dịch/Biên dịch
Phụ trách phiên dịch/biên dịch tiếng Trung – Việt khi cần thiết
Có khả năng phiên dịch Trung – Anh là một lợi thế
Các công việc khác
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
Thực hiện các công việc và hoạt động liên quan khác theo yêu cầu