Nhân Viên Điều Phối Dự Án - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT CƠ BẢN
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Các Dự án văn phòng sau khi bàn giao sẽ chuyển qua cho Bộ Phận Hậu Mãi thực hiện nghĩa vụ bảo hành 12 hoặc 24 tháng tùy vào hợp đồng của team dự án và khách, sau thời hạn bảo hành vẫn giữ kết nối với khách hàng để thực hiện hỗ trợ đánh giá các lỗi trong vận hành cho đến khi khách không còn làm việc với ADP nữa. Trách nhiệm công việc như sau:1. Thực hiện bảo hành/bảo trì dự án theo Hợp đồng.Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng, chuyển giao cho "nhân viên kỹ thuật" phụ trách (còn được gọi là Chỉ huy hoặc Giám sát công trường)Phụ trách gửi các thông tin đến khách hàng phục vụ công tác bảo trì định kỳHỗ trợ nhân viên kỹ thuật về việc đăng ký danh sách công nhân, thời gian thực hiện với khách hàng và là người truyền đạt thông tin giữa các bênPhản hồi, giải đáp các khiếu nại của khách hàng về chất lượng công trình hoặc chất lượng dịch vụ2. Thực hiện công việc/dự án phát sinh.Tiếp nhận yêu cầu phát sinh dự án, khai thác các thông tin về nhu cầu; ngân sách; đối thủ;....của dự án & truyền thông lại cho team Hậu mãiĐề xuất “nhân sự kỹ thuật” sẽ phụ trách cho dự án phát sinhPhụ trách gửi báo giá cho khách hàng & giải trình tất cả các báo giá khi khách hàng yêu cầuPhụ trách làm hợp đồng và thương lượng các điều khoản, ngân sách, tiến độ,...Thực hiện thanh/quyết toán và hỗ trợ nhân viên kỹ thuật về đăng ký danh sách công nhân & thời gian thi công. Cập nhật thông tin dự án đến team kịp thời3. Góp phần Phòng ngừa sự cố công trình & Nâng cao chất lượng công trình

Yêu cầu công việc

Kỹ năng soạn thảo văn bản và sử dụng các phần mềm văn phòng.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc khách hàng hoặc kinh doanh, dịch vụ.
Có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi

Thu nhập gồm lương cứng + hoa hồng dự án hấp dẫnChính sách xem xét tăng lương hàng nămThưởng cuối năm, thưởng lễ tết, quà sinh nhật, quà 8/3, quà trung thu,... và các phúc lợi và chế độ thăm hỏi khác theo quy định của Công ty.Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe & tai nạn 24/24 và được tham gia BHXH, BHYT, BHTNĐược tham gia du lịch, team building, khám sức khỏe định kỳ, tiệc tất niên hằng năm và các hoạt động gắn kết nhân viên định kỳĐược làm việc với các Công ty quốc tế hàng đầu và các giám đốc cấp cao từ các công ty như Nestle, Unilever, Microsoft, Apple, Maersk, Shopee, Lazada và nhiều Công ty khác.
Có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực và mở rộng các mối quan hệ trong công việc.Tham gia vào một đội ngũ hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công văn phòng.
Học hỏi kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu trong thiết kế nội thất không gian làm việc; tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế và chuyên môn MEP.ADP cung cấp một môi trường làm việc năng động và hạnh phúc, với nhiều năm liền được công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 16:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Điều Phối Dự Án - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5111995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT CƠ BẢN

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 1, 56 Tòa Nhà Thủ Khoa Huân, Phuờng Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job