Nhân viên điều phối hàng hóa, Điều phối hàng và tiền

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lộc Hà, Hà Tĩnh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN:
– Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;

– Phân công công việc cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình;

– Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến;

– Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;

– Kết hợp bộ phận Tuyển dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; Kết hợp với Bộ phận Đào tạo training hội nhập và quy trình nghiệp vụ và Bộ phận C&B trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc …

– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết.
2. NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI CHỐT HÀNG VÀ TIỀN(Thu ngân):
– Vào cuối mỗi ca giao hàng, Điều phối chốt Tiền và hàng sẽ kiểm soát về tiền hàng, các đơn hàng chưa giao được và hàng hủy – trả với đúng lý do từ nhân viên giao nhận.

+ Xác nhận các đơn hàng giao thành công và trực tiếp thu tiền thu hộ (phí COD) từ nhân viên giao hàng;

+ Chốt tiền nộp tiền kế toán hoặc gửi Ngân hàng/ Bưu điện/ Viettel sau mỗi ca làm việc;

+ Kiểm tra các đơn hàng sai thông tin và cập nhật đúng tình trạng trên hệ thống;

+ Hỗ trợ Điều phối viên trong quá trình phân công công việc và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên giao nhận;

+ Các công việc hành chính văn phòng khác (với khu vực tỉnh, không có bộ phận hành chính).

Yêu cầu công việc

– Nam/Nữ, tuổi 1994-1997, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học tất cả các ngành nghề;

– Trung thực, có trách nhiệm với công việc;

– Có sức khỏe tốt, khả năng chịu áp lực công việc tốt;

– Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận;

– Có kỹ năng tin học văn phòng;

– Có Laptop cá nhân trong thời gian 3-6 tháng;

Quyền lợi

– Lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 5-8 triệu/ tháng, lương KPI sau thử việc;

– Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý hàng hóa, tiền hàng, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;

– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp, Quản lý, Trưởng Module sau 6-12 tháng;

– Các hoạt động tập thể TeamBuilding hàng năm;

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/lần);

– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;

– Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader;

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-09-23 13:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên điều phối hàng hóa, Điều phối hàng và tiền - Mã tin đăng: 890778. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 20 Lý Nhân Tông, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán, Luật/Pháp lý, Ngành nghề khác, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng / Tài chính, Ngành nghề khác
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây