Mục đích công việc:
Phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan lên kế hoạch hàng hóa cho các chương trình MKT, đáp ứng hàng hóa kịp thời cho các chương trình MKT.
Lên kế hoạch mua hàng và làm việc với nhà cung cấp đối vối các vật tư/hàng hóa cho chuỗi bán lẻ
Giám sát việc giao hàng đến cửa hàng từ kho tổng
Xử lý các thông tin liên quan đến hàng hóa
Đảm bảo hàng hóa được đặt cho cửa hàng đúng thời điểm với số lượng thích hợp
CHIA HÀNG NEWSHIPMENT
Phân bổ hàng hóa hàng hóa phù hợp với xếp loại cửa hàng cũng như kế hoạch chương trình của Kênh bán lẻ.
Theo dõi lịch hàng về để có kế hoạch phân bổ hàng hóa kịp thời đi đơn Xdoc nhằm mang lại hiệu quả chi phí lưu kho cho công ty.
MUA HÀNG VẬT TƯ
Thông báo cho MKT bổ sung các vật tư liên quan đến việc khai trương cửa hàng mới.
Làm việc với các phòng ban liên quan để nhập kho đối với các lô hàng mới theo tiêu chuẩn riêng của vật tư.
Phân bổ vật tư dựa trên sức bán và tồn kho hiện có.
Kiểm tra số lượng bán- tồn để tiến hành mua hàng từ nhà cung cấp.
ĐIỀU CHUYỂN HÀNG CHO CÁC KÊNH NON- MKD
Phối hợp với cửa hàng và các phòng ban liên quan để thực hiện share hàng, thông tin đến Sales Admin về việc phân bổ chi phí rút hàng.
Xử lý các thủ tục liên quan để điều chuyển hàng cho các kênh Non- MKD đảm bảo đúng với quy định của công ty.
Tiếp nhận yêu cầu rút hàng từ các kênh/phòng ban khác ngoài MKD
Kiểm tra số lượng bán- tồn và phản hồi các phòng ban khác đối với các yêu cầu rút hàng từ cửa hàng MKD ( dự án tái tung, share hàng cho kênh khác GTMT, Education, Ecom và các chương trình MKT,...)
Điều phối hàng cho EVENT
Đánh giá hiệu quả các chương trình event/campaign
Phối hợp với cửa hàng và Sales Admin để đảm bảo hiệu quả chi phí trong việc chọn lựa các phương thức vận chuyển phù hợp.
Tếp nhận thông tin các SKU và số lượng cần điều chuyển cho cửa hàng event sau khi đã đặt hàng từ DC.
Giám sát tiến độ đóng hàng ở cửa hàng và vận chuyển nhằm đảm bảo hàng hóa được giao đúng ngày theo kế hoạch
CHUẨN BỊ HÀNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG
MKD
Làm việc với Team Kho để xác nhận số lượng hàng hóa, vật tư có thể đăt từ DC
Tiến hành điều chuyển bổ sung đối với lượng hàng DC không thể đáp ứng cho đơn hàng khai trương.
Lên danh mục, số lượng hàng hóa, vật tư cần thiết cho cửa hàng khai trương. Phối hợp với GSKV để thống nhất số lượng hàng hóa, vật tư cho cửa hàng khai trương.
Giám sát tiến độ đóng hàng ở cửa hàng và vận chuyển nhằm đảm bảo hàng hóa được giao đúng ngày theo kế hoạch.
Phối hợp với cửa hàng và Sales Admin để đảm bảo hiệu quả chi phí trong việc chọn lựa các phương thức vận chuyển phù hợp.
ĐIỀU CHUYỂN NỘI BỘ HÀNG NGÀY
Quản lý doanh số- tồn kho từng CH nhằm tối đa hiệu quả điều tiết hàng hóa
Thực hiện việc bổ sung hàng nhanh chóng cho các cửa hàng top, điều chuyển cho các dự án của MKD dựa trên kế hoạch chung và các chương trình MKT hỗ trợ
Tập hợp nhu cầu điều chuyển hàng ngày của tất cả các cửa hàng, thực hiện thủ tục điều chuyển trên hệ thống đảm bảo đúng số lượng hàng điều chuyển thực tế so với hệ thống.