Trách nhiệm công việc
Tham gia, hỗ trợ các event lễ, hội của công ty, và các công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Chăm sóc, quản lý Fanpage. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch, hoạt động nhằm tăng lượng truy cập và tương tác cho fanpage, tăng lượng like trang → tăng độ uy tín cho fanpage.
Quản lý rủi ro và xử lý truyền thông báo chí.
Nghiên cứu và cập nhật những cách quảng cáo mới hiệu quả hơn và cách quảng cáo của đối thủ và các đối tượng quảng cáo mới.
Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
Báo cáo kết quả công việc cho cấp quản lý hàng ngày/tuần/tháng.
Chạy quảng cáo chi tiết Facebook, Google, Zalo, Youtube, Tiktok..., chịu trách nhiệm quản lý nội dung phù hợp với chiến dịch marketing của công ty.
Liên hệ và làm việc với KOLs, người nổi tiếng, các đơn vị để phát triển thương hiệu.
Quản lý các dự án, xây dựng các kế hoạch, chiến lược truyền thông thương hiệu và triển khai theo từng sự kiện của công ty trên các nền tảng social media.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
2. Nội dung công việc
Quản lý rủi ro và xử lý truyền thông báo chí.
Nghiên cứu và cập nhật những cách quảng cáo mới hiệu quả hơn và cách quảng cáo của đối thủ và các đối tượng quảng cáo mới.
Chạy quảng cáo chi tiết Facebook, Google, Zalo, Youtube, Tiktok..., chịu trách nhiệm quản lý nội dung phù hợp với chiến dịch marketing của công ty.
Báo cáo kết quả công việc cho cấp quản lý hàng ngày/tuần/tháng.
Liên hệ và làm việc với KOLs, người nổi tiếng, các đơn vị để phát triển thương hiệu.
Chăm sóc, quản lý Fanpage. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch, hoạt động nhằm tăng lượng truy cập và tương tác cho fanpage, tăng lượng like trang → tăng độ uy tín cho fanpage.
Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
Tham gia, hỗ trợ các event lễ, hội của công ty, và các công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Quản lý các dự án, xây dựng các kế hoạch, chiến lược truyền thông thương hiệu và triển khai theo từng sự kiện của công ty trên các nền tảng social media.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.