Trách nhiệm công việc
Lập kế hoạch, thực thi SEO, SEM hoặc các hoạt động PPC khác như Google Adwords, Facebook Ads.
Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital,…
Thực hiện hỗ trợ khách hàng trên website, fanpage,…
Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,…
Thực thi các quảng cáo qua Mobile Marketing, Email Marketing.
Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook,…
Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Forum,..
2. Nội dung công việc
Làm việc với đối tác/ agency khi có yêu cầu để triển khai các ý tưởng, dự án.
Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
Thực hiện các video animation cơ bản.
Phối hợp với team Marketing tìm hiểu nhu cầu, xu thế, để lên ý tưởng kịch bản, sản xuất Video sáng tạo cho các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên các kênh như Website, Youtube, Facebook, Tiktok….
Tìm hiểu sản phẩm, nhu cầu của người dùng, đề xuất ý tưởng và viết kịch bản Video.
Phối hợp cùng bộ phận Marketing để lên ý tưởng, kịch bản và sản xuất các Video (giới thiệu, mô tả, clip Review, Viral, clip Highlight sản phẩm, TVC, Hướng dẫn sử dụng, Tips…) phục vụ hoạt động truyền thông trên các kênh Online và Offline của thương hiệu.
Cùng team tìm nhân sự phục vụ video/ chụp hình như MC, Host, mẫu; Tìm thuê không gian làm bối cảnh quay/ chụp như căn hộ…
Phụ trách quay video, chụp hình trong studio hoặc ngoại cảnh; Thực hiện livestream.
Phối hợp cùng team lên ý tưởng, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu công ty.
Quản lý tư liệu video, hình chụp; Quản lý thiết bị.
Xây dựng concept phù hợp từng sản phẩm, setup bối cảnh, chuẩn bị đạo cụ, ánh sáng…
Phụ trách lên đường dây, xử lý, kỹ xảo và dựng video hoàn chỉnh bằng tư liệu đã quay/ chụp hoặc sáng tạo video dựa trên các chất liệu khác.
Thực hiện các công việc khác phù hợp chuyên môn, và nhiệm vụ của phòng Marketing theo sự phân công của quản lý. Có khả năng hoặc đam mê làm review sản phẩm là một lợi thế.