Nhân viên Digital Marketing

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ THANHMAIHSK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nghiên cứu khách hàng: Dựa vào thời điểm từng tháng, nắm bắt nhu cầu khách hàng thông qua các thông tin thi HSK, thi THPT, các dự đoán về nhu cầu đăng ký khoá học của bộ phận kinh doanh… phục vụ cho việc lên kế hoạch digital của tháng.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu các bài quảng cáo, các dạng quảng cáo mà đối thủ cạnh tranh đang triển khai và tham khảo thêm của các trung tâm ngoại ngữ khác (tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn)
- Lập kế hoạch chạy quảng cáo theo tháng phù hợp với mục tiêu doanh thu và data mà trưởng phòng đã phân bổ, đồng thời phù hợp với chiến dịch marketing của công ty, bao gồm:

Phân bổ ngân sách cho từng khu vực theo các kênh chạy quảng cáo (Facebook mess, facebook tương tác, Zalo OA, Tik Tok...)
Dự trù CPA, data dự kiến cho từng khu vực theo từng kênh quảng cáo
Nhắm mục tiêu quảng cáo: Mục tiêu chiến dịch, vị trí địa lý, giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi người dùng…
Dự trù ngân sách cho từng khu vực theo phân bổ kinh doanh của trưởng phòng: Hà Nội, TP.HCM, trực tuyến

- Lập kế hoạch các bài chạy quảng cáo trong tháng bao gồm:

Số lượng bài chạy theo từng hạng mục (mess, brand, chuyển đổi…)
Deadline lên bài quảng cáo trên fanpage
Chủ đề, ý tưởng bài chạy quảng cáo
Hình thức bài quảng cáo

- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh chạy quảng cáo theo kế hoạch đã được trưởng phòng duyệt, đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi quá trình chi tiêu, tổng hợp các hoá đơn thanh toán từ các kênh quảng cáo (Facebook, Zalo OA, Tiktok) và tiến hành làm đề xuất thanh toán thẻ tín dụng khi hết ngưỡng chi tiêu để bộ phận kế toán, trưởng phòng, BGĐ xét duyệt.
- Thực hiện báo cáo kết quả quảng cáo theo tuần, tháng.​ Số lượng data khách hàng mang về/tháng , Chi phí quảng cáo / tháng
- Check & chỉnh sửa content, ảnh phù hợp với chính sách quảng cáo của từng kênh quảng cáo.
- Theo dõi, thống kê đo lường và phân tích số liệu và đưa ra các phương án để tối ưu ngân sách quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý tài nguyên: Tài khoản quảng cáo, fanpage, BM. Back up kịp thời các tài nguyên liên quan quảng cáo khi có sự cố.

Yêu cầu công việc

- Có hiểu biết về Marketing, Advertising, Media, PR, Event
- Thành thạo công cụ Digital Marketing
- Phân tích, tổng hợp dữ liệu
- Có 2 năm kinh nghiệm Digital Marketing.
- Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc truyền thông, báo chí

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:21:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Digital Marketing - Mã tin đăng: 4128429. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 15 ngách 26 ngõ 18 Nguyên Hồng, Đống Đa, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây