Quản trị và phát triển nội dung
Đảm bảo tính nhất quán và đồng bộ giữa nội dung trên các kênh truyền thông khác nhau.
Xây dựng và triển khai các nội dung đa dạng (hình ảnh, video, bài viết...) lên trên các kênh truyền thông tiếp thị của công ty như trang web, blog, email marketing, và các trang mạng xã hội.
Sáng tạo nội dung để đảm bảo nội dung phản ánh chính xác thông điệp và giá trị của thương hiệu hướng đến đối tượng mục tiêu.
Thực hiện chiến lược truyền thông
Theo dõi và phản hồi các tương tác, bình luận từ cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội.
Quản lý lịch trình đăng nội dung trên các kênh truyền thông, mạng xã hội để tối ưu hóa tương tác và tiếp cận.
Nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu trên các nền tảng kỹ thuật số.
Phát triển, thực hiện và quản lý các chiến dịch tiếp thị quảng bá các sản phẩm của công ty các kênh truyền thông, mạng xã hội.
Phân tích và đo lường kết quả thực hiện chiến lược
Đo lường lưu lượng truy cập trang web, xác định và đánh giá các công nghệ kỹ thuật số mới.
Theo dõi hiệu suất nội dung trên các kênh truyền thông và mạng xã hội bằng các công cụ phân tích thích hợp.
Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị qua email, phương tiện truyền thông xã hội,... bằng cách sử dụng các công cụ phân tích hiệu quả.
Đánh giá và báo cáo hiệu suất của chiến lược nội dung, đề xuất cải tiến và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu đã phân tích
Nghiên cứu và phát triển chiến lược truyền thông nâng cao tính cạnh tranh
Cập nhật với các xu hướng mới và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược nội dung của công ty.
Nắm bắt xu hướng và cập nhật về các công nghệ mới, cách tiếp cận và các platform mạng xã hội mới để cải thiện chiến lược tiếp thị.
Thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web và thu hút khách hàng tiềm năng.
Đề xuất và thực hiện các dự án nghiên cứu và phát triển để tối ưu hóa hiệu quả của các chiến lược nội dung truyền thông tiếp thị và mạng xã hội.
Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công việc theo yêu cầu cấp trên.