Mô tả công việc chi tiết:
- Xây dựng kế hoạch marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý và theo dõi tương tác trên các trang của Website, Facebook, Instagram, Zalo, E Commerce, …
- Phối hợp với Team Account, Planner và Content trong quá trình lên plan, Pitching và follow với khách hàng.
Nghiên cứu các kênh truyền thông
Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch marketing.
Lập kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing
- Giám sát tính hiệu quả cũng như chi phí của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, Google Ads,...).
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng, AM và Leader.
- Cập nhật, nghiên cứu các kiến thức và kỹ năng mới liên quan đến Digital Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận Content, Media, Account để đưa ra các phương án nội dung, hình ảnh và chương trình triển khai hiệu quả cho dự án.
- Update báo cáo các chỉ số quảng cáo đa kênh, doanh thu từ các nguồn trong file báo cáo để cả team nắm được.
- Tối ưu hóa SEO cho Fanpage, bố cục và giao diện Fanpage theo dự án.
- Xây dựng bộ từ khóa và mẫu quảng cáo phục vụ các kênh truyền thông Google Ads, Shopee Ads.
- Báo cáo lên giám đốc marketing về hiệu quả của chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông số.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp như tăng Lead hoặc giảm Lead.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook và các kênh Digital Marketing khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ cho dự án cần triển khai.
- Thực hiện các công việc liên quan đến vận hành dịch vụ khác theo yêu cầu.
- Đánh giá chất lượng nội dung quảng cáo và truyền thông qua việc tương tác với các phòng: Plan, Account, Content , Team Marketing In House của đối tác.
- Cập nhật thường xuyên insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh lại và tối ưu chiến lược marketing.
Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng:
Biết sử dụng và ứng dụng các công cụ Martech vào vận hành:
Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
Sử dụng và lên thiết kế cơ bản cho Landing Page
Khả năng làm việc nhóm & cá nhân tốt.
Khả năng kết nối và tuy duy vận hành dự án.
Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Google,...và đo lường như Google Analytics, Google Tag Manager.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Sử dụng tốt các ứng dụng Chatbot hỗ trợ Team Sale
Khả năng giao tiếp rành mạch, rõ ràng để hiểu được yêu cầu của khách hàng & team.
- Kiến thức:
Đọc và hiểu các chỉ số quảng cáo các kênh như Facebook, Google, Tiktok.
Kiến thức tổng quan về Content marketing/ Digital Marketing/ Marketing.
Nắm rõ quy trình xây dựng kế hoạch nội dung đa kênh.
Am hiểu về các nền tảng, cách thức hoạt động của Digital Marketing & các kênh.
- Thái độ:
Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề.
Ham học hỏi, ý thức nâng cao kiến thức và kinh nghiệm.
Tinh thần làm việc tập trung, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
Tinh thần chủ động trong công việc.
Quyền lợi:
- Học thêm về các kỹ năng Marketing, được đào tạo từ Facebook Marketing, Google Ads, Shopee.
- Mức lương cứng từ 9.000.000 VNĐ
- Được định hướng phát triển công việc ngành Marketing trong tương lai
- Thưởng theo dự án.
- Lương tháng thứ 13.
- Đóng BHXH theo Quy định.
- Thưởng theo năng lực và tiến độ chất lượng công việc được giao.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Được đào tạo bài bản về triển khai đo lường tối ưu đa kênh và học thêm các kiến thức SEO, Landing Page, Chatbot, Shopee
- Tham gia các khóa học từ AZS Academy miễn phí kèm đào tạo chuyên môn hàng tuần từ AZS Agency.
- Sinh hoạt tháng, quý, năm: teambuilding, du lịch theo lịch đã ấn định sẵn của công ty.
* Thời gian làm việc: 08h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần