Nhân Viên Đối Ứng Khách Hàng QA (Tiếng Nhật N3/N2)

CÔNG TY TNHH NITTO DENKO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Other duties as assigned by supervisors.
- Cooperate with related section for quality claim correspondents, summarize, summarize and report to customer
- Using Minitab for characteristic reliability testing and reporting to customer
- Communication window between factory and customer: receiving information from customers about product specifications, inquiries, quality information,... and deploying to related section.
- Preparing for customer audit: planning, patrolling and monitoring

Yêu cầu công việc

- Skill of Microsoft office
- Candidate has experience at Manufacturing will be prioritized
- Team work, problem solving skill
- Intermediate level
- Good communication( Japanese N3- N2 level)
- Not required

Quyền lợi

- Môi trường làm việc thoải mái
- Chế độ bảo hiểm theo quy định;
- Cơ hội được sang Nhật đào tạo và làm việc
- Làm việc giờ hành chính và nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định Luật lao động Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-20 14:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/08/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Đối Ứng Khách Hàng QA (Tiếng Nhật N3/N2) - Mã tin đăng: 5126146. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên đối ứng khách hàng

CÔNG TY TNHH NITTO DENKO VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 6, đường số 3, VSIP, tx. Thuận An, Bình Dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job