NHÂN VIÊN ĐƠN HÀNG (SALES ADMIN)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*** Lập Và Xử Lý Đơn Hàng :

Kiểm tra hàng tồn, xem phụ kiện cho khách, Sale.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale, từ khách hàng , bằng điện thoại, zalo hoặc viber,
Nhận đơn hàng, gửi toa hàng cho khách qua mail, zalo, viber, chuyển fax nhanh.
Kế thừa phiếu đề cấp vật tư tính tiền sửa máy và xuất phiếu BH cho khách.
Báo cho nhân viên điều xe về việc gom hàng ở nhiều Kho để thuận tiện và kịp thời trong việc giao hàng
Báo doanh số Tháng , Quý cho BP Kinh Doanh và Khách Hàng
Thiết lập và theo dõi đơn hàng ký gửi, hàng gửi kho, hàng nợ lại của khách.
Kêu hàng ngoài ( những hàng công ty không có )

*** Tiếp Nhận Thông Tin Từ Khách Hàng

Hỗ trợ kích hoạt bảo hành máy cho khách.
Tiếp nhận và chuyển thông tin bảo trì bảo hành đến bộ phận bảo hành
Tiếp nhận các thông tin về khiếu nại của khách hàng, và xin ý kiến đưa ra phương hướng xử lý .
Phối hợp với phòng kinh doanh để đáp ứng nhu cầu, giới thiệu, tư vấn các chương trình quảng cáo, khuyến mãi nhằm phát triển và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Hỗ trợ, hợp tác với các bộ phận khác nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty.
Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

*** Kiểm Tra Và Đối Chiếu

Theo dõi quá trình giao hàng và lưu giữ các chứng từ ký nhận ,chành xe để trao đổi và đối chiếu với khách khi cần thiết
Đối với khách tỉnh: Kiểm kí nhận Chành xe với phiếu toa hàng. ( 3 ngày tính từ ngày kho giao hàng)
Đối với khách Thành Phố: Kiểm và kẹp sổ kí nhận toa hàng không giá có chữ ký của khách. ( Gửi qua bộ phận cộng nợ trước ngày thứ 3 kể từ ngày giao hàng, có 1 số trường hợp đặc biệt trước ngày thứ 7 tính từ giao hàng)

Yêu cầu công việc

Kỹ năng/khả năng cần thiết :

Thực hiện tốt công việc dưới áp lực và thời hạn
Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực & có trách nhiệm
Khả năng phục vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, kỹ năng bán hàng xuất sắc
Biết linh động sắp xếp công việc

Thời gian & môi trường làm việc:

Đồng nghiệp: Đoàn kết, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng hỗ trợ nhau.
Ngày nghỉ: Chủ Nhật
Thời gian thử việc: 2 tháng
Làm việc tại văn phòng trụ sở chính Cty
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 8h00 đến 17h00 (Hoàn tất công việc trong ngày)

Phúc lợi:

Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN,… (Sau khi ký hợp đồng và không bắt buộc)
Trang bị đồng phục, phụ cấp cơm trưa văn phòng, chi phí công tác
Thưởng lương tháng 13
Thưởng các ngày Lễ lớn theo chính sách Cty & các công đoàn thăm hỏi khác
Tham gia các hoạt động teambuilding, tân niên/tất niên hàng năm & các sự kiện khác do Công ty tổ chức

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:04:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN ĐƠN HÀNG (SALES ADMIN) - Mã tin đăng: 3991386. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây