Nhân Viên Dự Án Call Center – TA137

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra
Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định
Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng
Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank
Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh qua điện thoại
Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng

Yêu cầu công việc

Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên HOẶC Đã có bảng điểm hoàn thành môn học, đang chờ cấp bằng tốt nghiệp HOẶC Đang theo học tại các trường Đại học/Cao đẳng và có thể đi làm full time.
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
Mức lương 5- 8 triệu
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế

Quyền lợi

Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác.
Thời gian làm việc: Từ tháng 6/2024- 10/2024
Môi trường chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dự Án Call Center – TA137 - Mã tin đăng: 4429015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây