Hỗ trợ nghiên cứu & phân tích thị trường- đối thủ- sản phẩm- khách hàng nhằm xác định sản phẩm và mô hình kinh doanh phù hợp:
- Hỗ trợ Giám đốc Marketing thu thập, phân tích các thông tin về thị trường – đối thủ- sản phẩm – khách hàng... từ đó hoạch định và phát triển chiến lược marketing phù hợp với chiến lược, mục tiêu tổng thể của Trúc Lâm An và tầm nhìn doanh nghiệp
- Triển khai, đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm:
- Nghiên cứu đối tượng, thị hiếu khách hàng, cập nhật xu hướng và xác định kênh social phù hợp để quảng bá sản phẩm- Phối hợp với Giám đốc Marketing và các bộ phận trong phòng Marketing xây dựng chiến lược quảng cáo về sản phẩm công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Theo dõi xu hướng thị trường, chiến dịch của đối thủ, cung cấp các phản hồi, ý kiến người tiêu dùng để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
Hoạch định, triển khai kế hoạch Digital Marketing:
- Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động Digital marketing, thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, email, social media và các dự án quảng cáo
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Digital Marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, 2 microsite/landing page idea...) Online Ads ( Google ads, Facebook ads ....), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform
- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của Digital Marketing
- Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch Digital marketing trên các kênh online như: Facebook, Google, Website, Youtube, Tiktok, Zalo...
Quản trị website, kênh youtube, tiktok...:
- Cập nhật thông tin sản phẩm, nội dung bài viết, các ấn phẩm... trên Website và các kênh được giao
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Tùy chỉnh website, xây dựng kế hoạch tối ưu website
- Đánh giá hiệu quả quản trị website và cập nhật phù hợp với tình hình thực tế
- Quản trị và cập nhật giao diện website, kênh youtube, tiktok... của Trúc Lâm An
Hỗ trợ Trưởng phòng chuẩn hóa hệ thống tiêu chuẩn, quy trình... làm việc:
- Đề xuất các về quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của phòng Marketing để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả
- Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc chuẩn hóa hệ thống tiêu chuẩn, quy trình làm việc để hoạt động hiệu quả, phù hợp theo chính sách, mục tiêu chất lượng của Công ty
Phối hợp triển khai các chiến dịch, kế hoạch Marketing:
- Tham mưu cho Giám đốc/Trưởng phòng các nội dung truyền thông – marketing- Tham gia triển khai các chiến dịch, kế hoạch Marketing theo sự phân công từ quản lý
Các công việc khác:
- Tham mưu, đề xuất các chiến lược, kế hoạch, phương án nhân sự cho Giám đốc/Trưởng phòng Marketing nhằm xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp cho Trúc Lâm An- Báo cáo công việc theo định kỳ và khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo