Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà

TẬP ĐOÀN EUROWINDOW HOLDING
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Khu đô thị Eurowindow River Park - Đông Trù - Đông Anh - Hà Nội, Đông Anh - Miền Bắc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phân tích, nhìn nhận các vấn đề về tiềm ẩn rủi ro và báo cáo Ban lãnh đạo công ty để có phương án xử lý kịp thời, xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật...
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn
- Quản lý, giám sát hoạt động các bộ phận Ban quản lý để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan, hoạt động bảo dưỡng...theo yêu cầu của chủ đầu tư công ty.
- Thực hiện vài trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban quản lý tòa nhà
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý
- Kiểm tra hàng ngày và định kì các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà
- Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho chủ đầu tư
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên có các chứng chỉ nghề nghiệp chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương tại các khách sạn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp hoặc căn hộ chung cư.
- Kỹ năng máy tính, khả năng sử dụng các phần mềm xử lý văn bản
- Có kiến thức, hiểu biết về các thủ tục, quy trình vệ sinh, kiểm soát an ninh, an toàn, PCCC, sơ cấp cứu và biết cách phối hợp với cư dân, nhà thầu xây dựng, cơ quan chức năng địa phương

Quyền lợi

- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
- Chế độ đãi ngộ tốt:
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
- Nghỉ 2 T7 + 4 CN/tháng ; 12 ngày phép/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-03 08:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà - Mã tin đăng: 3042977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà T&M Trans, 30BCD Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Khách sạn / Nhà hàng, Môi trường / Xử lý chất thải
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây