Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HÒA BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát các hoạt động dịch vụ dựa trên bản kế hoạch đã được KH thông qua đảm bảo thực hiện đúng, đủ, kịp thời theo các bước quy trình của từng bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch thanh tra (thường xuyên và đột xuất) và tổ chức thực hiện kế hoạch theo quy định.
Kiểm tra thi công lắp đặt décor, sân khấu.
- Kiểm tra quy trình gửi file in ấn, của thiết kế, cắt ghép file theo bản vẽ kỹ thuật.
- Check list các hạng mục dịch vụ của sự kiện
- Check tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng về chất liệu, quy cách sản phẩm
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm (Sàn sân khấu về khâu thẩm mỹ, kết cấu chịu lực, backdrop và các hạng mục trang trí khác.)
Kiểm tra về thiết kế.
- Check các bản test, bản in thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm từ các nhà cung cấp
- Các hạng mục được setup theo đúng thiết kế: mẫu mã, màu sắc. thời gian, chất liệu
Kiểm tra về điều hành.
- Kiểm tra khâu chuẩn bị về khánh tiết, chất lượng bản chất lượng điều phối, bản phối cảnh thi công.
- Kiểm tra chất lượng các dịch vụ đặt nhà cung cấp nhân sự PG, PB, ca sĩ,...)
- Giám sát tác phong của cán bộ công nhân viên trong quá trình chuẩn bị và thực hiện chương trình.
Kiểm soát về nhà cung cấp.
- Nhà cung cấp in ấn, nhà cung cấp thi công...
- Chất lượng sản phẩm, mẫu mã, màu sắc...
Kiểm tra tiến độ chương trình diễn ra
- Căn cứ vào kế hoạch đoàn, kiểm tra thời gian vận hành setup, đảm bảo các nhân sự được phân công có mặt và thực hiện theo bảng phân công đúng thời gian.
- Lên báo cáo giám sát cho từng chương trình diễn ra
Kiểm tra tác phong làm việc và đồng phục của nhân viên thực hiện đoàn
- Nhân sự đi đoàn thực hiện đúng tiêu chuẩn tác phong, thái độ, đồng phục đi đoàn.
- Giao tiếp đúng mực theo tiêu chuẩn giao tiếp.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Lâp báo cáo giám sát cho từng chương trình diễn ra theo mẫu báo cáo của công ty

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng lập kế hoạch công việc và quản lý thời gian
Tác phong gọn gàng, chuyên nghiệp
Ưu tiên nam
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm với công việc tương tự
Có thể làm việc thời gian linh hoạt theo yêu cầu chương trình
Có thể đi công tác tỉnh
Nắm rõ chức năng các thiết bị dùng trong sự kiện, cách thức lắp đặt và thi công

Quyền lợi

Mức lương: thoả thuận theo năng lực
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Địa điểm làm việc: 29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Thưởng các ngày Lễ, Tết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-23 00:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4442943. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây