Nhân Viên Giám Sát Giao Dịch

SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Số lượng tuyển
02

Tham gia xây dựng, điều chỉnh các quy trình nghiệp vụ, các tiêu chí giám sát liên quan đến giao dịch, vận hành giao dịch theo tình hình hoạt động thực tế.
Triển khai thực hiện vận hành hệ thống quản lý, giám sát giao dịch.
Đưa ra những cảnh báo, báo cáo kịp thời những sự cố gây rủi ro cho hệ thống giao dịch và đề xuất phương án khắc phục phù hợp.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình vận hành hệ thống giao dịch.
Tiếp nhận phản ánh, phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ và đối tác công nghệ thực hiện kiểm tra và khắc phục các sự cố xảy ra đối với hệ thống giao dịch.
Căn cứ vào diễn biến giao dịch hàng ngày, định kỳ đưa ra các báo cáo tổng hợp, đánh giá, phân tích dữ liệu giao dịch. Theo dõi đánh giá, xác định và phát hiện sớm các giao dịch có dấu hiệu bất thường và/hoặc vi phạm quy định của MXV.
Thực hiện theo dõi, cập nhật kịp thời các thay đổi liên quan đến giao dịch như: đặc tả hợp đồng, mức ký quỹ, thời gian giao dịch … của sản phẩm giao dịch.
Các công việc khác tùy theo từng thời điểm cụ thể hoặc theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

+ Về trình độ:

Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương

+ Về kỹ năng:

Ưu tiên người có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại các lĩnh vực có liên quan đến nghiệp vụ vận hành giao dịch tài chính; nghiệp vụ quản lý, đầu tư tài chính.
Có khả năng chủ động nắm bắt công việc, các thay đổi thực tế trong công việc.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp trong công việc
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc.

+ Về yêu cầu khác:

Giới tính: Nam
Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành tốt

Cơ hội phát triển:

Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Thời gian làm việc

Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.

Nơi làm việc

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 18:00:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giám Sát Giao Dịch - Mã tin đăng: 4258270. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây