Nhân Viên Giám Sát Ngành Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ PHONG VŨ
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và cập nhật tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa tại cửa hàng:
Xây dựng các tiêu chí dùng để đánh giá hiệu quả trưng bày của cửa hàng
Cập nhật lại các quy trình, tiêu chuẩn trưng bày tại cửa hàng phù hợp với kế hoạch bán hàng của Công ty.
Triển khai các hạn mục trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo yêu cầu của Ngành hàng:
Làm đầu mối hỗ trợ cập nhật thông tin và xử lý các vấn đề giữa Ngành hàng và Cửa hàng trong quá trình triển khai trưng bày hàng hóa
Thực hiện triển khai các hạn mục liên quan đến trưng bày hàng hóa xuống cửa hàng theo yêu cầu của Ngành hàng
Giám sát việc tuân thủ của các hạn mục trưng bày hàng hóa tại cửa hàng:
Phối hợp cùng RM/SM/DSM và Ngành hàng để cập nhật thông tin sản phẩm trưng bày kịp thời và chính xác nhằm phục vụ hiệu quả cho việc bán hàng.
Giám sát tình hình triển khai trưng bày thực tế tại cửa hàng phù hợp với Quy định và hướng dẫn của Công ty.
Giám sát triển khai chương trình khuyến mãi ("CTKM") của Ngành hàng và MKT tại cửa hàng:
Cập nhật tồn kho hàng hóa áp dụng trong CTKM tại cửa hàng được đầy đủ
Theo dõi và kiểm soát việc triển khai các hạn mục liên quan đến chương trình khuyến mãi của Ngành hàng và MKT tại cửa hàng
Theo dõi và kiểm tra thông tin CTKM được truyền thông tại cửa hàng được đầy đủ và chính xác.
Giám sát việc chuẩn bị hàng hóa và hỗ trợ trưng bày hàng hóa khai trương cho cửa hàng mới/ cửa hàng cải tạo:
Giám sát việc lên kế hoạch và chuẩn bị hàng hóa cho cửa hàng mới. Theo dõi và cập nhật tiến độ hàng hóa với các bên liên quan.
Hỗ trợ cửa hàng trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn của Công ty.
Triển khai hạn mục đếm lượng khách hàng ra vào cửa hàng:
Tổ chức, phân công nhân sự thực hiện hạn mục đếm lượng khách hàng ra vào cửa hàng hàng ngày.
Xây dựng và cập nhật quy chuẩn và cách đếm phù hợp và hiệu quả

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng (excel, Word, Powerpoint,…)
Giao tiếp rõ ràng, lưu loát, kỹ năng trình bày tốt , kỹ năng phản biện, kỹ năng quản lý, kiểm soát, kỹ năng tư duy logic
Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm vận hành cửa hàng, kiểm soát nội bộ tại các công ty Bán lẻ
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kiểm toán, quản trị kinh doanh

Quyền lợi

Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
Lương tháng 13 & Đánh giá hiệu quả công việc Quý 1 hàng năm
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương chính thức
Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và du lịch hàng năm
Nhiều hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
Daily food đa dạng, miễn phí trái cây, trà, cafe, bánh kẹo
Cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 10:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giám Sát Ngành Hàng - Mã tin đăng: 5274178. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ PHONG VŨ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây