Nhân Viên Giao Nhận - Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HOÀNG THIÊN
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
TP.HCM
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm thủ tục nhận hàng tại cảng
- Liên hệ hãng tàu lấy booking
- Khai báo hải quan trên hệ thống VNACCS
- Kiểm dịch thực vật.
- Làm C/O,
- Lập bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách hàng
- Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30’

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm Ecus vnaccss, khai báo C/O, đăng ký kiểm dịch
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Làm việc tại Quận Gò Vấp

Quyền lợi

- Lương từ 12-15 triệu tùy theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-06 16:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giao Nhận - Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 2646147. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HOÀNG THIÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu/Ngoại thương, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Bưu chính viễn thông
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây