Nhân Viên Hàng Hóa

SYBSY LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 Nhận yêu cầu soạn hàng từ bộ phận kinh doanh.
● Thực hiện việc kiểm tra chất lượng hàng theo tiêu chuẩn, soạn hàng, đóng gói hàng hóa theo đúng yêu cầu trước khi gửi đơn vị vận chuyển đến tay khách hàng;
● Chuyển hàng cho bên vận chuyển.
● Liên hệ với các đơn vị vận chuyển hàng hóa để gửi hàng đến tay khách hàng;
2 Làm thủ tục xuất/ nhập hàng
● Lập phiếu nhập, chuyển xuất hàng và kiểm tra đầy đủ các loại chứng từ theo đúng quy định của công ty.
● Lưu nội dung phiếu nhập/ xuất hàng vào phần mềm quản lý theo yêu cầu.
● Hỗ trợ việc kiểm tra hoàn thành sản phẩm, hàng hóa trước khi xuất/nhập hàng.
Điều phối tiến độ sản xuất giữa bộ phận kinh doanh và bộ phận xưởng
● Theo dõi lịch đặt hàng, trả hàng và sản xuất để trao đổi với bộ phận kinh doanh và đảm bảo sự thông suốt thông tin trong quá trình sản xuất, chỉnh sửa đơn hàng.
● Hỗ trợ Quản lý Xưởng đốc thúc bộ phận xưởng hoàn thành sản xuất, chỉnh sửa hàng theo kế hoạch.
Lập sơ đồ kho và thực hiện việc sắp xếp hàng hóa theo đúng sơ đồ.
● Đảm bảo hàng được sắp xếp gọn gàng, không bị ướt, rách… làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa
● Sắp xếp hàng hóa trong kho theo kế hoạch của Quản lý xưởng.
● Cập nhật sơ đồ kho khi có sự thay đổi về vị trí sắp xếp hàng.
Quản lý hàng tồn kho
● Theo dõi và cập nhật số lượng hàng tồn kho hàng ngày.
● Đảm bảo hàng hóa được duy trì ở định mức tồn kho tối thiểu.
Các công việc khác
● Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
● Định kỳ phối hợp với kế toán kho kiểm kê kho.
● Thực hiện việc dán tem, nhãn mác hàng hóa theo quy định của công ty.
● Lưu trữ cẩn thận các chứng từ, sổ sách kho được giao quản lý.
● Đảm bảo kho hàng được duy trì ở nhiệt độ thích hợp, vệ sinh sạch sẽ.
● Đảm bảo các quy tắc an toàn về phòng cháy chữa cháy, thường xuyên kiểm tra độ an toàn của các kệ hàng…
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

● Ưu tiên: ứng viên 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
● Trung thực, cẩn thận.
● Biết sử dụng máy tính căn bản.
● Trình độ: 12/12,Trung cấp.
● Năng lực tổ chức công việc .
● Kỹ năng truyền đạt thông tin và tính chủ động giải quyết công việc. Có khả năng độc lập giải quyết công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-25 14:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hàng Hóa - Mã tin đăng: 2717741. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

SYBSY LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Kế toán / Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây