Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT KỸ THUẬT KIM PHONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
hồ chí minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc: Đảm bảo các công việc hành chính tại công ty.
Bộ Phận: Lễ tân_Hành chính
Địa chỉ làm việc: 62 Đường 64, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.
Phòng: Hành chính
Nhiệm vụ cụ thể:
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu của công ty, cấp phát văn phòng phẩm, đề xuất mua văn phòng phẩm cho công ty.
- Xây dựng phát hành văn hóa công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Xây dựng biểu mẫu thông báo công ty .
- Xây dựng, phát hành thông báo nghỉ lễ thường niên.
- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, hướng dẫn đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Thư ký hỗ trợ: Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, lịch book xe công tác, phỏng vấn.
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo. Xây dựng, cập nhập các thông tin về các văn bản phát quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông báo liên quan tới khách hàng.
- Thực hiện công việc đóng BHXH cho từng nhân viên.
- Theo dõi thời gian làm việc của nhân viên, chấm công hàng ngày.
- Thực hiện các công việc hậu cần khác; tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát…các công việc theo sự yêu cầu của ban giám đốc.
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
- Lưu trữ các số điện thoại của đối tác thường xuyên liên lạc với công ty, cập nhập danh sách số điện thoại của nhân viên và khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ tuyển dụng cho công ty.
- Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu chung cho công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an ninh trật tự, an toàn phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
- Xây dựng, phát hành nội quy công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của công ty.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.
THỦ KHO
- Thực hiện thủ tục nhập hàng, kiểm soát số lượng - chất lượng chính xác từ hợp đồng/hóa đơn/chứng từ hàng hóa đầu vào.
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất, đảm bảo không thất thoát hàng hóa.
- Thực hiện việc kiểm xuất hàng theo hóa đơn, lệnh xuất hàng kiêm biên bản bàn giao chứng từ được cấp trên quản lý có thẩm quyền phê duyệt.
- Tổ chức quản lý, sắp xếp, theo dõi hàng hóa tại kho hàng đảm bảo an toàn chất lượng chính xác số lượng, cảnh báo hạn dùng khi cận date.
- Báo cáo số lượng tồn tho hàng tuần, hàng tháng cho ban giám đốc.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn tại kho.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng MS Office.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở vị trí hành chính văn phòng.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Giới tính: Nam, Ngoại hình ưa nhìn, 22-35 tuổi.
- Mức lương hấp dẫn và các chế độ đãi ngộ khác…
- Mức lương, thưởng: trên 7 triệu/tháng (Đã bao gồm chế độ BHXH)
- Thưởng khi hoàn thành công việc tốt.
- Mức thưởng: Hoàn thành công việc tốt.
- Cơ hội di du lịch.
- Quyền lợi được hưởng: Hưởng lương + bảo hiểm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Thông tin liên lạc:
- Ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển qua VietnamWorks.
Hoặc nộp trực tiếp tại VP vào giờ làm việc theo địa chỉ: 62 Đường 64, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.

Quyền lợi

Mức lương, thưởng: trên 7 triệu/tháng (Đã bao gồm chế độ BHXH)

Thưởng khi hoàn thành công việc tốt

Cơ hội di du lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-20 18:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 487584. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 144 Nguyễn Sĩ Sách, Phường 15, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Pháp lý, Kho vận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây