Nhân viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHẬT HUY
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Hai Bà Trưng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tham gia, tham mưu xây dựng và quản trị hệ thống
- Tham mưu cho Trưởng phòng các biện pháp để quản lý chi phí hành chính tiết kiệm, hiệu quả, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất…
- Lập kế hoạch, dự toán ngân sách hành chính trong phạm vi mảng phụ trách
- Hướng dẫn nghiệp vụ liên quan cho nhân viên hành chính tại đơn vị thành viên
* Chịu trách nhiệm các công tác hành chính
- Là đầu mối thực hiện thủ tục hành chính (visa) cho CBNV và CBNV đơn vị thành viên đi công tác trong và ngoài nước; Thực hiện các thủ tục xin visa, thị thực cho khách
- Mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, VISA cho CBNV và khách hàng.
- Quản lý các hồ sơ pháp lý (bản chính, bản sao y) của Công ty.
- Giám sát, nhắc nhở công việc của nhân viên vệ sinh tòa nhà, tạp vụ văn phòng để đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả tối ưu.
- Lưu trữ và tổ chức khai thác hồ sơ, văn bản, tài liệu theo mảng việc được phân công.
* Quản lý quy trình, quy định mảng phụ trách
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng hệ thống quy trình/nghiệp vụ liên quan nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả cao.
- Tham gia giám sát tuân thủ, đánh giá và đóng góp ý kiến cải tiến quy trình nghiệp vụ liên quan
* Truyền thông nội bộ
- Tham gia xây dựng các chương trình truyền thông nội bộ nhằm nâng cao ý thức của CBNV đối với những quy định, quy chế... đã được ban hành
- Xây dựng các chương trình, sự kiện nhằm đẩy mạnh truyền thông những vấn đề về văn hóa doanh nghiệp, chính sách, chế độ trong phạm vi công việc theo phân cấp
- Các nhiệm vụ khác khi được phân công

Yêu cầu công việc

* Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Hành chính Văn phòng, Quản trị kinh doanh, nhân sự, kinh tế và các ngành liên quan.
* Độ tuổi: từ 25 -30
* Kinh nghiệm tối thiểu
- Kinh nghiệm làm việc: từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương
* Năng lực chuyên môn
- có thể cải tiến dược quy trình và Có thể đào tạo nhân viên thừa hành khác thực hiện theo quy trình, quy định và chính sách đã có.
- Có kiến thức vững về mặt chuyên môn đảm nhiệm.
- Hiểu biết về quy tắc giao tiếp điện thoại; trình tự đón tiếp khách trong doanh nghiệp.
* Kỹ năng
- Kỹ năng tổng hợp, làm báo cáo.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề ở mức độ tương đối khó phát sinh trong công việc.
- Có Kỹ năng giao tiếp, tương tác với các phòng ban liên quan và các đối tác bên ngoài để giải quyết các công việc được giao.
- Kỹ năng tổng hợp, làm báo cáo.
- Khả năng tham mưu
- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội
* Thái độ làm việc
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, tự tin
- Thẳng thắn, rõ ràng, tuân thủ, hợp tác
- Cởi mở, thân thiện, hòa nhã
- Cầu tiến sẵn sàng tiếp nhận và điều chỉnh trước các thay đổi
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Yêu nghề, tâm huyết với công việc, ý chí cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-25 17:02:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Lương: 8 -10 triệu, Thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:
+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
+ Được xét nâng lương định kỳ hàng năm.
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Chế độ thai sản riêng dành cho CBNV nữ.
+ Được thưởng các ngày lễ.
+ Được thưởng Lương tháng 13, hiệu quả kinh doanh.
+ Được tham gia các chương trình sự kiện trẻ trung của công ty như: Giáng sinh, noel, các cuộc thi nội bộ...
+ Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch 2 lần trên năm (du xuân + du lịch hè).
- Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm đá tự nhiên, đá nhân tạo, bột đá (caco3), phụ gia nhựa Filler masterbatch, PVC.
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành Chính - Mã tin đăng: 1919419. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000 nhân sự
Trụ sở: Số 104.P2, Đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Tất cả trình độ
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Chu Xuân Kiên

Nhân viên

038737***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây