Nhân Viên Hành Chính - Admin

CÔNG TY TNHH ECO MOBILE
Mức lương
6 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 34 28B Điện Biên Phủ - Điện Biên - Ba Đình - Hà Nội, Ba Đình
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác văn thư: Nhận các công văn, thư, tài liệu từ bên ngoài gửi về và chuyển đến các đơn vị kịp thời.
Các công việc liên quan khác theo yêu cầu cấp trên.
Tập hợp hóa đơn, chứng từ,…theo yêu cầu và gửi cho bên dịch vụ (Công ty thuê dịch vụ bên ngoài phụ trách trọn gói hành chính, kế toán, thuế)
Tìm kiếm và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp các dịch vụ hành chính: Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, chuyển phát nhanh, vận chuyển, nước uống….
Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong Công ty.
Chấm công, theo dõi ngày nghỉ phép của nhân sự.
Soạn hợp đồng lao động, hợp đồng các dịch vụ, quản lý hồ sơ nhân sự.
Tiếp đón khách, đối tác đến Công ty, chuẩn bị trà/nước tiếp khách.
Phụ trách công tác hậu cần cho các sự kiện của Công ty (Sinh nhật tháng, noel, 8/3, 20/10, du lịch, team building…), đảm bảo môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và hiệu quả cho Công ty.
Quản lý tài sản, thiết bị, vật tư văn phòng, giám sát công tác giữ gìn vệ sinh trong công ty.

Yêu cầu công việc

Thích làm việc với con người, quan tâm phát triển và cải tiến đời sống của nhân sự trong công ty
Kỹ năng: Lắng nghe và chắt lọc thông tin; kỹ năng giao tiếp
Trung thực, cẩn thận, làm việc có trách nhiệm, chủ động trong công việc được giao, thân thiện với mọi người.
Ưu tiên nhưng không bắt buộc: có kiến ​​thức hoặc chuyên môn về hành chính, BHXH, BHYT, ThuếTNCN, Thuế TNDN, …
Thành thạo tin học văn phòng (word, exel, PowerPoint…)
Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Được tham gia xây dựng một Công ty trẻ nhưng vững mạnh và chú tâm vào văn hóa, con người, môi trường làm việc.
Được tham gia Teambuilding / Du lịch 2 lần mỗi năm cùng nhiều hoạt động, sự kiện khác nhau.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Lương cứng từ 6.000.000đ – 8.000.000đ (Thương lượng theo năng lực).
Được đóng bảo hiểm toàn bộ lương cứng theo quy định nhà nước.
Mỗi ngày làm 7,5 giờ: Sáng 8h – 12h, chiều 14h – 17h30.
Vị trí làm việc này chỉ có lương cứng, không có thưởng KPI do làm công việc đều và quy mô nhân sự ổn định, từ 40 – 50 nhân sự trong vòng 1 – 2 năm tới.
Được xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
Thử việc hưởng lương 100%, thời gian 2 tháng, được đàm phán lại lương chính thức sau khi qua thử việc.
Được thưởng lương tháng thứ 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-24 11:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Admin - Mã tin đăng: 2703921. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH ECO MOBILE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Nhân sự, Luật/Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây