Nhân Viên Hành Chính Admin (Mũi Né)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
trên 8 triệu
Địa điểm làm việc
- Bình Thuận: Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, Phan Thiết
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc chính:
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính, văn phòng, các cấp chính quyền, cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội... trên địa bàn dự án
- Thu thập, tìm hiểu, phân tích thông tin thị trường bất động sản, nhà ở, ... trên địa bàn.
- Quản lý, phân công và quán xuyến việc tổ chức các hoạt động của văn phòng như: giờ làm việc của nhân viên, số lượng nhân viên, việc tuân thủ quy chế, chế độ làm việc của công ty.
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng liên quan tới hoạt động của Công ty.
- Thông báo chính sách, cơ chế bán hàng, hoa hồng, khuyến mãi, ... đến các sàn phân phối và nhân viên thủ tục.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban QLDA/ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tính cách trung thực, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ham học hỏi, giao tiếp khá.

Quyền lợi

Thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++, ...
Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.
Hỗ trợ ăn trưa 25k/ngày
Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 1-2 lần/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-19 06:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Admin (Mũi Né) - Mã tin đăng: 2879670. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Machinco, số 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Kinh doanh / Bán hàng, Xây dựng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây