Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng/ Sales Admin - HCM

CÔNG TY CP DIANA UNICHARM
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 3
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Chuẩn bị các báo cáo dự báo doanh thu, báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường.
- Thực hiện các công việc hành chính như tổ chức các sự kiện; hỗ trợ hội thảo, họp khách hàng, đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn theo yêu cầu của từng phòng ban, hỗ trợ nhân viên bán hàng báo cáo chi phí thanh toán hàng tháng.
- Làm công việc thư ký như soạn thư từ tài liệu, biên bản cuộc họp, theo dõi kế hoạch làm việc.
- Hỗ trợ bộ phận khác khi cần thiết.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong kênh MT
- Tự chủ, có khả năng làm việc độc lập
- Tiếng Anh (giao tiếp)
- Thành thạo Microsoft office đặc biệt yêu cầu cao kỹ năng Exel
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm sale admin là một lợi thế


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-31 11:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng/ Sales Admin - HCM - Mã tin đăng: 1229494. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây