NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN SOFIA NỘI THẤT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Lễ tân: chào đón, tiếp khách tại showroom, trực showroom trong suốt giờ mở cửa
· Đề xuất, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm và vật phẩm y tế
· Kiểm kê, quản lý thiết bị văn phòng
· Quản lý, thống kê cước CPN hàng tháng
· Liên hệ bảo dưỡng, sửa chữa máy in, máy photo
· Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
· Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện;
· Chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm hoặc thăm hỏi các dịp lễ Tết, quà tặng, chính sách ưu đãi trong các dịp đặc biệt…
· Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
· Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm của công ty;
· Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm
· Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ

Yêu cầu công việc

· Trung thực, hòa đồng và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
· Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sử dụng tốt tin học văn phòng;
· Nữ, ngoại hình ưa nhìn;
· Khéo léo trong giao tiếp, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc xử lí nhanh các vấn đề phát sinh;
· Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:14:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4016013. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Cuối đường Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây